LG LF540T: TV tầm trung thế hệ mới

GIÁ THAM KHẢO

11,400,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Loại TV: LED Full-HD


Kích thước: 43, 49 Inch


Công nghệ chiếu sáng: Đèn LED nền


Công nghệ hình ảnh:  Triple XD Engine


Độ phân giải: Full-HD


Tần số quét: 100Hz
Công suất loa: 10W x2

Công nghệ âm thanh: âm thanh vòm
Hỗ trợ CI+, DVB-T2

USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV




Thuộc dòng sản phẩm mở đầu cho chiến dịch kinh doanh năm 2015, các TV LF540T của LG thuộc phân khúc TV tầm trung nhưng vẫn sở hữu ngoại hình sang trọng, chắc chắn.

 

LG LF540T: TV tầm trung thế hệ mới

Dòng sản phẩm LF540T mang đến cho người dùng 2 lựa chọn kích thước màn hình gồm 43 và 49 inch với tầm nền IPS độ phân giải Full-HD. Các TV LF540T được hoàn thiện với phần khung viền bằng kim loại cứng cáp bao quanh tấm nền màn hình. Các đường viền màn hình mỏng, gọn và vuông vức tạo một diện mạo sang trọng cùng phần chân đế màu đen vững chãi, chắc chắn giúp tổng thể thiết kế của TV LF540T thêm hiện đại. Với tấm nền IPS độ phân giải Full-HD, TV LF540T còn được trang bị công nghệ hình ảnh tiên tiến Triple XD Engine với khả năng tinh chỉnh ảnh cao, cho chất lượng hình ảnh trong trẻo, sắc nét, giảm nhòe, nhiễu tối đa. Cùng với đó là khả năng nâng cấp độ phân giải, kiểm soát độ tương phản giúp hình ảnh mượt mà, chân thật. Tần số quét 100Hz của TV hỗ trợ cho các khung hình chuyển động nhanh trong các bộ phim hành động hay các chương trình thể thao mượt mà hơn, loại bỏ hiện tượng bóng mờ, lưu vệt hình. Tấm nền IPS mang đêns góc nhìn rộng đến 178 độ giúp người xem có thể ngồi ở nhiều vị trí khác nhau mà vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh, không bị cháy hình, biến dạng màu sắc. Nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu giải trí của người dùng, LG đã trang bị cho các TV LF540T công nghệ âm thanh vòm, nổi bật với kênh âm đa chiều. Ngoài ra, bộ thu tín hiệu kỹ thuật số DVB-T2 cũng được tích hợp trên các TV LF540T, cho phép thu sóng miễn phí ít nhất 15 kênh kỹ thuật số độ nét HD, loại bỏ tình trạng nhòe nhiễu do thời tiết bất lợi, đem đến cho người xem chất lượng hình ảnh, âm thanh chất lượng cao. Tính năng tiết kiệm điện thông minh được tích hợp trên các TV LF540T cho phép điều khiển đèn nền để điều chỉnh độ sáng, tắt hình ảnh và chỉ mở âm thanh hoặc chuyển TV vào chế độ chờ Standby Mode Zero hầu như không tiêu tốn điện năng. Cảm biến tiết kiệm điện năng còn giúp TV tự động điều chỉnh độ sáng màn hình phù hợp với tốc độ chuyển động của hình ảnh nhằm giảm tối đa điện năng tiêu thụ nhưng vẫn giữ được chất lượng của từng khung hình.  

Cùng chủ đề

Bình luận