LG LB552A: bền bỉ, chắc chắn với khung kim loại

GIÁ THAM KHẢO

5,290,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Loại TV: LED HD


Kích thước: 32 Inch


Công nghệ chiếu sáng: Đèn LED nền


Công nghệ hình ảnh:  Triple XD Engine


Độ phân giải: HD


Tần số quét: 100Hz
Công suất loa: 10W x2

Công nghệ âm thanh: âm thanh vòm
USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV



Các TV LB552A của LG mang đến cho người dùng cảm giác an toàn, chắc chắn và bền bỉ nhờ phần khung kim loại và tấm nền IPS tuổi thọ cao.

LG LB552A: bền bỉ, chắc chắn với khung kim loại

Sở hữu ngoại hình thiết kế hiện đại, trẻ trung, các TV LB552A của LG được hoàn thiện với phần khung viền bằng kim loại bao quanh màn hình, bảo vệ và hạn chế tác động do va chạm. Chân đế kim loại sơn màu trắng khá nổi bật tạo sự hiện đại và làm nổi thêm khu vực màn hình hiển thị. Thuộc phân khúc TV phổ thông nhưng LG vẫn trang bị cho các TV LB552A tấm nền IPS có độ bền cao, ổn định, tuổi thọ dài. Cùng với đó, việc được ứng dụng công nghệ IPS cho màn hình, các TV LB552A có góc nhìn rộng đến 178 độ giúp người dùng linh hoạt lựa chọn vị trí xem TV. Ngoài ra, tấm nền IPS cho các hình ảnh trong trẻo, độ sáng cao, màu sắc tự nhiên, hài hòa dù xem từ mọi góc độ, đảm bảo hình ảnh không bị biến dạng, cháy màu. Kết hợp với tần số quét hình 100Hz, các khung hình chuyển động sẽ được tái hiện mượt mà, trung thực, loại bỏ tình trạng nhỏ mờ. LG cũng trang bị cho TV LB552A chip xử lý hình ảnh thông minh Triple XD Engine mang đến những hình ảnh sắc nét, rõ ràng và chân thật, cũng như màu sắc tự nhiên, dải màu rộng. Loạt hình ảnh chuyển động trong các bộ phim hành động hay các trận đấu thể thao sẽ mượt mà hơn nhờ vào tốc độ xử lý cao của chip xử lý ảnh. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của người dùng, LG tích hợp cho các TV LB552A khả năng lọc âm thanh thông minh hỗ trợ cho trải nghiệm xem hào hảo hơn. Các lời thoại sẽ rõ ràng hơn khi xem phim, không còn tình trạng rè hay bị lẫn tạp âm. TV còn có khả năng tự động tăng cường âm lượng lúc thích hợp cho âm thanh trong và dễ nghe nhất. Ngoài ra, TV LB552A còn được trang bị hệ thống loa công suất cao cùng hiệu ứng âm thanh vòm sống động, tạo cho người xem cảm giác như đang ngồi trong một rạp chiếu phim lớn. TV LB552A hỗ trợ các kết nối HDMI và USB, cho phép người dùng mở rộng khả năng giải trí với các thiết bị ngoại vi như laptop, các thiết bị chiếu phim. TV cũng hỗ trợ hầu hết các định dạng phim phổ biến hiện nay và có thể phát trực tiếp qua USB nhanh chóng và tiện dụng hơn.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận