LG LB530: hình ảnh sống động với công nghệ Triple XD Engine

GIÁ THAM KHẢO

5,190,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Loại TV: LED HD


Kích thước: 32 Inch


Công nghệ chiếu sáng: Đèn LED nền


Công nghệ hình ảnh:  Triple XD Engine


Tần số quét: 100Hz
Công suất loa: 10W x2

Công nghệ âm thanh: âm thanh vòm Dolby Digital

USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV




Dù thuộc phân khúc TV phổ thông nhưng dòng sản phẩm LB530 của LG vẫn được trang bị chip xử lý hình ảnh tiên tiến Triple XD Engine mang đến khả năng hiển thị ấn tượng.

LG LB530: hình ảnh sống động với công nghệ Triple XD Engine

Sở hữu thiết kế cứng cáp, bắt mắt và hiện đại, các TV LB530 nổi bật trong mọi không gian phòng. Màn hình TV phẳng được bao bọc bởi những đường viền mỏng sắc sảo, đẹp mắt cùng tông màu đen tạo sự sang trọng cho không gian trưng bày. Cùng với đó, chân đế cách điệu, chắc chắn giúp TV vững chãi trên nhiều dạng mặt phẳng. Với màn hình kích thước 32 inch cùng độ phân giải HD, các TV LB530 của LG mang đến những hình ảnh sắc nét, rõ ràng. Tần số quét 100Hz giúp hình ảnh được thể hiện mượt mà, đặc biệt trong những khung hình chuyển động nhanh, loại bỏ tình trạng nhòe hay giật hình, phù hợp với những nhu cầu xem phim hay các chương trình thể thao. Được trang bị màn hình IPS, các TV LB530 tái tạo hình ảnh rõ nét ngay cả trong những khung hình nhiều ánh sáng, màu sắc trung thực, trong trẻo. Góc nhìn rộng giúp người xem có thể cảm nhận rõ ràng các hình ảnh dù ở mọi góc nhìn, loại bỏ hiện tượng méo hình, cháy màu. Ngoài ra, LG còn trang bị cho dòng sản phẩm của mình công nghệ hình ảnh độc quyền Triple XD Engine tiên tiến, giúp TV xử lý thông minh, nhanh nhạy, đảm bảo cho đường truyền ổn định, hình ảnh rõ nét và loại bỏ tình trạng nhiễu hay biến dạng hình ảnh. TV LB530 còn được trang bị công nghệ âm thanh vòm hiện đại, giúp tái tạo một cách chính xác mọi âm thanh, mang đến cho người dùng trải nghiệm trung thực như đang ở rạp chiếu phim hay các sân khấu ca nhạc. Thêm vào đó, TV còn ứng dụng công nghệ âm thanh Dolby Digital có khả năng hỗ trợ và chuyển đổi âm thanh phát ra với 6 kênh riêng biệt bao gồm 2 kênh trái phải, 1 kênh trung tâm, 2 kênh vòm và 1 keeh cho âm thanh có tần số thấp. LG trang bị cho các TV LB530 2 cổng HDMI và 1 cổng USB cho phép kết nối TV với các thiết bị ngoại vi nhanh chóng. Nhờ đó, người dùng sẽ có thêm nhiều lựa chọn giải trí hơn. Được tích hợp tính năng Smart Energy Saving, TV LB530 cung cấp cho người dùng các chế độ điều chỉnh độ sáng theo nhu cầu sử dụng. Các tính năng bao gồm điều khiển đèn nền để hiệu chỉnh độ sáng, tắt hình ảnh chỉ để mở âm thanh hoặc chế độ chờ Standby Mode Zero giúp tối ưu điện năng tiêu thụ.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận