LG 24LF450D: tối ưu nhu cầu cá nhân

GIÁ THAM KHẢO

3,900,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Loại TV: LED
Kích thước: 24 inch
Độ phân giải: HD
Công nghệ hình ảnh: Triple XD Engine
Tần số quét:  TruMotion 50Hz
Công suất loa: 10W
Công nghệ âm thanh: âm thanh vòm
USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV


Mẫu TV 24LF450D của LG với kích thước màn hình nhỏ cùng ngôn ngữ thiết kế gọn gàng hướng tới các nhu cầu sử dụng cá nhân trong phòng riêng.

LG 24LF450D: tối ưu nhu cầu cá nhân

Sở hữu ngôn ngữ thiết kế Slim & Narrow, TV 24LF450D mang ngoại hình trẻ trung, ấn tượng với viền màn hình mỏng gọn, thiết kế chân đế tinh tế đem lại tính thẩm mỹ cao cho không gian phòng. Với thiết kế mỏng ấn tượng, TV 24LF450D có thể dễ dàng đặt ở bất kỳ khu vực nào trong phòng, tiện dụng và thuận tiện cho người dùng trưng bày, bố trí không gian phòng. Góc nhìn rộng đến 176 mang lại sự thoải mái cho người dùng dù xem ở nhiều góc độ khác nhau. Được trang bị chip xử lý hình ảnh Triple XD Engine, TV 24LF450D cho khả năng truyền tải hình ảnh sắc nét với các màu sắc rực rỡ, sống động. Độ tương phản cao cho hình ảnh hiển thị rõ ràng, màu sắc đối lập sinh động tạo sự chân thực cho hình ảnh hiển thị. Sử dụng công nghệ quét hình TruMotion 50Hz, TV 24LF450D tái hiện các hình ảnh chuyển động mượt mà, rõ nét và trung thực, ngay cả với các khung hình chuyển động nhanh như các chương trình thể thao hay các bộ phim hành động. Dù hướng tới các nhu cầu sử dụng cá nhân nhưng LG vẫn ưu ái trang bị cho TV 24LF450D hệ thống âm thanh vòm sống động, mạnh mẽ mang lại không gian âm thanh lý tưởng với các chương trình âm nhạc. Hiệu ứng âm thanh vòm còn góp phần nâng cao trải nghiệm xem phim của người dùng hấp dẫn và lôi cuốn hơn nhờ các âm thanh rõ nét, chất lượng, rõ ràng. TV 24LF450D được trang bị cổng kết nối HDMI cho phép kết nối với máy tính để chia sẻ hình ảnh, nội dung ngay trên màn hình TV để thưởng thức nhiều hơn các nội dung giải trí. Bên cạnh đó, TV cũng hỗ trợ cổng USB Movies cho phép phát trực tiếp nội dung từ các thiết bị lưu trữ ngoại vi như USB hay HDD nhanh chóng tiện lợi mà không cần sử dụng thêm bất kỳ các thiết bị hỗ trợ nào khác.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận