Exogal Comet DAC: Giải mã DSD 128

GIÁ THAM KHẢO

53,750,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Cổng vào Digital: AES/EBU on XLR, SPDIF on 75Ohm BNC, Toslink, USB-B, Analog RCA
Cổng ra Analog: 1 cặp Balanced (XLR), 1 cặp RCA
Trọng lượg: 4.2 kg
Kích thước: 47,6 x 190 x 292 (CxSxR)
Chất liệu: Vỏ nhôm mạ


Comet là bộ giải mã chuyển đổi tín hiệu âm thanh số sang tín hiệu tương tự (Digtal to Analog Converter) chất lượng cao của Exogal, một nhà sản xuất thiết bị điện tử audio tại Mỹ.

Exogal Comet DAC: Giải mã DSD 128

  DAC Comet được thiết kế nhằm mang lại sự tiện dụng tối đa cho người dùng. Trước tiên là khối chassis máy nhỏ, gọn với những đường lượn duyên dáng, nhưng cũng rất khoa học với một cửa sổ hiển thị thông số kỹ thuật file nhạc có hình vuông ở mặt trước. Sở dĩ máy khá nhỏ bởi bộ cấp nguồn đã được tách ra ngoài, người chơi có thể sử dụng bộ nguồn cao cấp của Exogal (bù thêm khoảng 500 USD). Việc tách bộ cấp nguồn ra khỏi chassic chứa mạch giải mã giúp nguồn tín hiệu không bị suy biến do tác động bởi bức xạ từ trường và năng lượng điện tử của nguồn cấp. Thiết bị sở hữu cổng kết nối để nhận/xuất tín hiệu dạng cân bằng, ngõ vào USB Asynchronous, AES/EBU, SPDIF, Toslink, và đường line cùng mạch điều khiển âm lượng kỹ thuật số 32 bit.

Exogal Comet DAC: Giải mã DSD 128

Comet được trang bị một đường xuất tín hiệu analog cân bằng (XLR), một đường RCA cùng một cổng Headphone. Máy có thể cùng lúc xuất tín hiệu qua cổng RCA và XLR. Hai cổng này có thể được dùng cho các ứng dụng nghe nhạc stereo, hoặc kết nối với loa center, loa subwoofer khi xem phim.

Exogal Comet DAC: Giải mã DSD 128

Ngõ cắm headphone

Exogal Comet DAC: Giải mã DSD 128

Bộ nguồn rời (nâng cấp) PSU

Giải mã được điều khiển bởi ứng dụng Exogal Remote App dùng trên điện thoại chạy hay máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android (phiên bản 4.3, hoặc cao hơn với hỗ trợ BLE), hoặc các thiết bị của Apple như iPad, iPhone (từ 4S trở lên), hoặc iPod Touch.

Chuẩn xử lý tín hiệu tại các kết nối trên Exogal Comet:

Exogal Comet DAC: Giải mã DSD 128

Máy đi kèm một điều khiển nhỏ xíu như chìa khóa xe hơi với tính năng tăng, giảm âm lượng, tắt tiếng và lựa chọn các ngõ vào cho tín hiệu. Với mạch điều chỉnh âm lượng của Exogal Comet, người chơi có thể sử dụng chiếc DAC này như một pre-amp độc lập, kết nối trực tiếp với ampli công suất hoặc các đôi loa active, tạo nên những combo nghe nhạc gọn gàng, nhưng hiệu quả.

Giá tham khảo:

- Với bộ nguồn tiêu chuẩn: 53.750.000 đồng

- Với bộ nguồn Upradge PSU: 64.500.000 đồng

- Bộ nguồn PSU: 12.900.000 đồng

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận