Evolution 50CD: DAC kiêm đầu đọc CD mới của Creek

GIÁ THAM KHẢO

32,000,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Đầu vào số: SPDIF, Toslink, USB
Đầu ra số: SPDIF, Toslink
Đầu ra analog: RCA, XLR
Trở kháng đầu ra: 47 ohm
Công suất tiêu thụ: 20 Watts
Kích thước: 430x60x280 mm (r x c x s)
Trọng lượng: 5,5 kg
 


Evolution 50CD là một sản phẩm thế hệ mới của Creek sở hữu tính năng kết nối số đa dạng,có độ linh hoạt cao.

Evolution 50CD: DAC kiêm đầu đọc CD mới của Creek

Về mặt hình thức, Evolution 50CD có thiết kế tương tự ampli tích hợp Evolution 50A. Vỏ máy mảnh, mặt máy trang nhã được làm từ nhôm phay xước  với logo và thương hiệu khắc chìm. Đầu đọc trang bị một dãy các nút ấn, mỗi nút được chiếu sáng phía sau bằng đèn LED trắng nhằm hiển thị các chức năng cho người dùng dễ sử dụng. Đây là sản phẩm thứ hai của Creek trang bị màn hình OLED có độ phân giải cao hơn màn hình thông thường. Màn hình và các mức độ sáng của nút điều khiển có thể điều chỉnh được thông qua điều khiển từ xa.Đầu đọc còn tích hợp cổng USB asynchronous để hỗ trợ nhận nhạc từ máy tính. Mạch USB có kết cấu module cho phép nâng cấp trong tương lai.

Evolution 50CD: DAC kiêm đầu đọc CD mới của Creek

Về bản chất, Evolution 50CD là DAC tích hợp cùng bộ cơ CD chứ không chỉ là một đầu đọc CD thuần túy. Thiết bị có thể xử lý tổng cộng sáu nguồn số. đầu đọc này có các ngõ ra analog cân bằng và không cân bằng để phối ghép với nhiều loại ampli. Kỹ sư trưởng của Creek là David Gamble chịu trách nhiệm toàn bộ thiết kế và phát triển Evolution 50CD, cùng với Dominik Peklo là người tư vấn về cấu trúc kỹ thuật số và phát triển bộ cơ CD cùng các phần mềm.

Evolution 50CD: DAC kiêm đầu đọc CD mới của Creek

Evolution 50CD sử dụng biến áp hình xuyến với các bo mạch riêng cho phần xử lý analog và số. Từ trường của biến áp được khống chế ở mức thấp để loại bỏ can nhiễu. Các tụ điện của bộ cấp nguồn có trở kháng thấp, các bộ điều hòa điện áp có chức năng tối ưu hóa chất lượng trình diễn của Evolution 50CD. Mạch analog và digital sử dụng tụ polymer, trong khi đó, các bộ lọc đầu ra sử dụng tụ WIMA polypropylin. Đây là sản phẩm số đầu tiên của Creek trang bị hai chip DAC 24-bit/192 kHz đặt hàng của Wolfson, chạy ở chế độ vi sai kép. Evolution 50CD sử dụng các bộ đếm có nhiễu jitter thấp để đầu đọc trình diễn âm thanh tốt ở tất cả các tỷ lệ lấy mẫu. Điều khiển từ xa của Evolution 50CD thực hiện được tất cả các chức năng, như Amp, CD/DAC. Ambit Tuner và Ruby DAC.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận