Đông Thành - Hòa Phúc, một trong những nhà phân phối hàng đầu tại thị trường Việt Nam, đã chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Linn Products kể từ năm 2021.

Linn Products - Thương hiệu thành công với lối tư duy độc đáo

Linn Products được thành lập vào năm 1973 bởi Ivor Tiefenbrun, khi ấy đang mang một quan điểm rất đặc biệt, trái ngược với đại đa số với nhiều Audiophile ở cùng thời điểm: nguồn phát mới chính là bộ phận quan trọng nhất trong hệ thống âm thanh, chứ không phải là loa. Không mẫu loa nào có thể tái tạo được âm thanh tuyệt vời khi sử dụng một nguồn phát thiếu đi “thông tin” của bản nhạc.

Sau nhiều lần thử nghiệm, Ivor đã thành công trong việc chứng minh nhận định của mình là đúng. Từ đó, Ivor đã quyết định thành lập Linn Products nhằm mang đến những nguồn phát chất lượng và tuyệt hảo nhất đến với các Audiophile, mở đầu là sự ra đời của mâm đĩa than Linn Sondek LP12. 

Trải qua gần 50 năm phát triển và hoạt động, Linn đã gặt hái được nhiều thành công trong giới âm thanh, xuất xưởng nhiều sản phẩm được yêu thích rộng khắp trên thế giới, tiêu biểu là những sản phẩm như nhóm ampli công suất LK100, LK140, LK280 hay nhóm thiết bị truyền dẫn nhạc số chất lượng cao DS và DSM với các dòng Majik, Akurate và Klimax. Đồng thời, Linn vẫn tiếp tục nối tiếp truyền thống của mình khi vẫn trình làng những mẫu mâm đĩa than với công nghệ tiên tiến hơn, nhưng vẫn giữ được thiết kế cổ điển và lịch lãm, vốn theo suốt hành trình phát triển của Linn.

Ảnh:  Ivor Tiefenbrun (bên phải ngoài cùng) cùng con trai (bên trái ngoài cùng) tại buổi lễ nhận chứng chỉ Royal Warrant (2002).

Đặc biệt, thương hiệu Linn là thương hiệu âm thanh có được chứng chỉ Royal Warrant của Hoàng gia Anh quốc vào năm 2002, một chứng quyền được Hoàng gia chứng thực trao tặng cho những thương nhân hoặc doanh nghiệp chuyên cung cấp hàng hóa và cung ứng dịch vụ chính thức cho Hoàng gia. Ngoài ra, Ivor Tiefenbrun còn được phong tước MBE (Thành viên Hoàng gia Anh – Member Of The Order of the British Empire) bởi Nữ hoàng Elizabeth II vào năm 1992 vì “những thành tựu kỹ thuật của ông và công ty của ông cho ngành công nghiệp điện tử.

Các sản phẩm chính

Đầu phát nhạc số

Ampli tích hợp

Mâm đĩa than

Cartridge

Theo thông báo mới nhất vừa công bố, Đông Thành - Hòa Phúc đã được Linn Products lựa chọn làm nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Được biết đến như nhà phân phối thiết bị âm thanh giàu truyền thống và sở hữu những không gian trải nghiệm cao cấp, Đông Thành - Hòa Phúc sẽ là một địa chỉ uy tín để người chơi audio đến trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm của thương hiệu âm thanh hiện đại hàng đầu từ Scotland.

Đặc biệt, khách hàng khi mua sản phẩm Linn tại Đông Thành - Hòa Phúc sau ngày 01/01/2021 sẽ được hưởng thời hạn bảo hành mới là 3 năm.

Website: Đông Thành - Hòa Phúc