Đầu đọc đa năng T+A E-Serie Music Player Balanced

GIÁ THAM KHẢO

75,500,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Định dạng CD: CD/DA, CD-R, CD-RW, CD Text
Định dạng số: MP3 , WMA, AAC, OGG-Vorbis, FLAC (192/24 kết nối LAN), WAV (192/24 kết nối LAN)
D/A: 32 bit, 384 kHz Sigma-Delta; nâng tần số lấy mẫu gấp 8 lần
Bộ lọc Analogue: Bộ lọc đồng pha Bessel 3 tầng, 100 kHz
Dải tần: 2 Hz – 20 kHz    44.1 kSps
2 Hz – 22 kHz    48.0 kSps
2 Hz – 40 kHz    96.0 kSps
2 Hz – 80 kHz  192.0 kSps
Tổng méo hài: < 0,001 %


Đầu đọc đa năng T+A E-Serie Music Player Balanced sở hữu D/A 32 bit/ 192 kHz có thể chơi CD hoặc file nhạc số chất lượng cao, từ tất cả các nguồn lưu trữ nhạc thông qua các kết nối đa dạng. Music Player Balanced là thiết bị kết hợp giữa đầu đọc CD và nguồn nhận tín hiệu số từ các ngõ phát khác nhau, trên máy tính, ổ cứng hay internet. T+A lưu ý người chơi, Music Player Balanced không phải là hệ thống quản lý trên máy tính, mà là đầu đọc tín hiệu từ CD (hoặc các nguồn lưu trữ file nhạc số bên ngoài) chất lượng cao. Đầu đọc này của T+A có thể truy cập và kết nối với bất kỳ một thiết bị lưu trữ nhạc nào, từ Internet radio, kết nối UpnP với các music server khác, cho tới các USB lưu trữ file media, iPod, VHF radio, các định dạng đĩa CD, từ máy tính hoặc những nguồn lưu trữ ngoài, kết nối qua cổng SP/DIF.

Đầu đọc đa năng T+A E-Serie Music Player Balanced

Máy được trang bị một bo mạch có khả năng xử lý bốn nguồn nhạc số khác nhau, đồng thời vẫn duy trì được chất lượng qua cơ chế loại bỏ hoàn toàn nhiễu jitter với những kết nối tới nguồn nhạc số (SCL – Streaming Client) từ mạng WLAN, LAN, USB hay iPod hoặc kênh FM. Đầu đọc CD cũng như 5 cổng nhận tín hiệu số SP/DIF sử dụng bộ tạo xung chủ có khả năng tái đồng bộ tất cả các dạng tín hiệu đầu vào. Tín hiệu số (digital) từ bộ cơ CD, từ các kết nối mạng, kết nối sóng radio cho tới kết nối qua chuẩn SP/DIF sẽ được máy chuyển đổi sang tín hiệu tương tự (analogue) bởi bộ DAC đối xứng dạng mono kép. Mạch xử lý này sử dụng chip giải mã Burr Brown (TI) 32 bit. Music Player Balanced không chỉ hoạt động như một đầu đọc CD và nguồn nhạc số mà có thể dùng như một DAC rời, chất lượng cao.

Đầu đọc đa năng T+A E-Serie Music Player Balanced

Music Player Balanced được bố trí hàng loạt cổng xuất tín hiệu analogue, cổng nhận tín hiệu số phi nhiễu jitter để máy làm việc với các vai trò khác nhau. Có thể tận dụng 5 đường vào digital (cổng đồng trục có thể xử lý file nhạc với tần số lấy mẫu 192 kHz, cổng quang xử lý tới tần số 96 kHz) để dùng máy như một bộ DAC chuyển đổi tín hiệu riêng biệt. Đầu đọc này được trang bị điều khiển từ xa FM10, có thể dùng để điều khiển cả ampli tích hợp Power Plant. Trong trường hợp này, 2 thiết bị sẽ được kết nối qua cổng E-Link. Cơ chế vận hành đĩa của Music Player được thiết kế chắc chắn, ra vào êm nhờ sử dụng thanh đẩy bằng thép không gỉ, khay nhôm chống sốc ABS, động cơ MABUCHI chịu tải lớn và mắt đọc laser theo cơ chế treo.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận