Dàn xem phim Samsung HT-F9750W 7.1: Độc, lạ với bóng đèn điện tử

GIÁ THAM KHẢO

37,990,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Tổng lượng điện: 1330 watt; Mức tiêu thụ điện chờ: 0,5 watt; Mức tiêu thụ điện hoạt động: 128 watt
Số kênh: 7.1
Loại đĩa: 3D Blu-ray; Blu-ray Video; DVD-Video/DVD±R/DVD±RW; CD DA/CD-R/CD-RW; VCD 1.1
Định dạng giải mã: AVCHD; DivX, DivX HD; LPCM; AAC; MP3; MKV; WMA, WMV(1/2/3/7/9); FLAC; RMVB; JPEG; HD JPEG;
Đặc điểm âm thanh: Dolby Digital; Dolby Pro Logic II; Dolby Digital Plus; Dolby True HD; DTS; DTS 96/24; DTS HD; DTS Neo:Fusion; 3D Sound Plus; Vertical Surround; Football Mode…
Đặc điểm video: BD Wise 3.0; Hồ sơ BD 5.0; 4K upscaler; BD Live; Tỉ lệ tăng cho video (DVD);
Kết nối: USB Host 2.0; Mạng LAN không dây; Wi-Fi; Mô-đun loa không dây; Bluetooth…
Bộ dò kênh: FM


Dàn máy xem phim Samsung Blu-ray Home Entertainment HT-F9750W sẽ khiến nhiều người ngỡ ngàng với thiết kế độc đáo sử dụng đèn điện tử chân không.

Dàn xem phim Samsung HT-F9750W 7.1: Độc, lạ với bóng đèn điện tử

Hệ thống được thiết kế bao gồm 4 loa cột cao hơn 1 mét cùng các loa boockself trông khá “đồ sộ”. Những đường nét thanh lịch màu bạc của bộ sản phẩm thích hợp với nhiều môi trường sử dụng. Cổng kết nối HDMI ARC (Audio Return Channel) cho phép kết nối những thiết bị tương thích để xử lý tín hiệu âm thanh của TV mà không cần sử dụng đến cáp quang bổ sung. 2 cổng HDMI giúp cho thiết bị AV không bị lệ thuộc vào nhiều loại cáp. Chế độ cài đặt hệ thống đơn giản, cho phép người dùng setup hệ thống nhanh chóng. Với Giao diện người dùng trực quan (GUI), người dùng có thể chọn lựa vị trí đặt loa hợp lý. Thiết bị chính có kích thước 430x61x310 mm (RxCxS). Đây là kích thước chuẩn, phù hợp với nhiều không gian. Trong khi đó, loa siêu trầm Sub Woofer có kích thước 208x390x350 mm (RxCxS). Các loa trước có kích thước 90x1320x70 mm (RxCxS). Loa trung tâm có kích thước 360x85x70 mm (RxCxS) và loa vòm có kích thước 90x1300x70 mm (RxCxS). Thiết bị chính có trọng lượng 3,3kg. Trong khi đó, loa siêu trầm có trọng lượng 6,3kg; loa trước có trọng lượng 7,7kg; loa trung tâm có trọng lượng 1kg; các loa vệ tinh có trọng lượng 6,8kg / chiếc. Trọng lượng cả bì của hệ thống lên tới  45,1kg . Chất liệu loa được nâng cấp từ sợi thủy tinh lên ceramic (sứ), đảm bảo âm thanh rõ ràng, trong trẻo và ít méo tiếng hơn.

Dàn xem phim Samsung HT-F9750W 7.1: Độc, lạ với bóng đèn điện tử

Bóng đèn điện tử chân không cho âm thanh ngọt dịu, trong trẻo

HT-F9750W sở hữu hàng loạt tính năng tiện ích. Nó hỗ trợ định dạng Ultra HD từ đầu đọc Blu-ray, nâng cấp độ phân giải hình ảnh 4 lần từ Full HD lên Ultra HD. Bộ khuếch đại âm thanh GaN đầu tiên trên thế giới được tích hợp trong hệ thống sẽ mang lại âm thanh chính xác, chân thực. Bộ khuếch đại âm thanh đèn điện tử giúp loại bỏ những âm thanh thô ráp, mang lại âm thanh đậm, ngọt, trong và ít tạp âm.  Thiết bị còn hỗ trợ hệ thống âm thanh nổi 3D cho trải nghiệm nghe nhạc đa dạng hơn. Bộ vi xử lý DTS Neo với 7 kênh đem đến âm thanh có chiều sâu và chân thật khi xem phim, đưa người nghe vào không gian của những cảnh quay một cách sống động. HT-F9750W có khả năng kết nối không dây và tự do chia sẻ nội dung kỹ thuật số với mọi người qua AllShare. Người dùng cũng có thể xem ảnh, video và thậm chí sử dụng remote để chơi game trên TV.

Dàn xem phim Samsung HT-F9750W 7.1: Độc, lạ với bóng đèn điện tử

Loa sử dụng chất liệu ceramic cao cấp

Với tính năng “TV Sound On” của HT-F9750W, có thể nghe âm thanh nổi chất lượng cao từ TV . Chỉ cần nhấn nút “TV Sound On” trên điều khiển từ xa là âm thanh từ TV sẽ được cải thiện rõ rệt. Cổng HDMI cho phép tải dữ liệu bao gồm hình ảnh và video từ máy ảnh, máy tính mà không cần nén. HT-F9750W được trang bị Bluetooth có thể kết nối không dây với các thiết bị cầm tay tương thích để nghe nhạc từ các thiết bị đó. Công nghệ BD Wise sẽ quản lý mọi kết nối HDMI đến các thiết bị hỗ trợ, đem đến chất lượng hình ảnh cao. BD Wise tự động tắt màn hình TV nếu người dùng chỉ nghe nhạc. Hệ thống khá hoành tráng với thiết kế vừa hiện đại, vừa cổ điển này sẽ là điểm nhấn thú vị trong không gian giải trí, hoặc phòng khách của bất cứ gia đình nào.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận