Creek Audio Evolution 100A: Ampli tích hợp công suất 100 watt/kênh

GIÁ THAM KHẢO

48,000,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Công suất: >110 Watt/8 ohm; >170 Watt/4 ohm
Trở kháng đầu ra: <0,05%
THD: <0,02%
Đáp tuyến tần số: 10Hz – 100 kH
Trọng lượng: 9 kg
Kích thước: 430 x 60 x 280 mm


Evolution 100A là ampli bán dẫn mới nhất của Creek Audio, được cho là sở hữu công suất, chất lượng trình diễn và các tính năng ưu việt hơn cả ampli tích hợp từng nhận nhiều đánh giá cao Evolution 50A.

Creek Audio Evolution 100A: Ampli tích hợp công suất 100 watt/kênh

 

Giống như các sản phẩm cùng hãng, Evolution 100A có thiết kế khá mảnh mai nhưng không kém phần cứng cáp với chất liệu nhôm phay xước, với logo hãng và các nút tính năng được khắc chìm. Các núm bấm mềm được thiết kế với đèn nền giống với thiết kế của Evolution 50 series. Màn hình OLED bố trí phía trước máy cũng giống với thiết kế của thế hệ trước, với các ký tự màu đen trắng hiển thị rõ ràng và có độ phân giải cao, đồng thời sở hữu nhiều biểu tượng đồ họa tùy ý sử dụng. Người dùng cũng có thể điều chỉnh độ sáng màn hình qua hệ thống menu. Evolution 100A được trang bị hai cặp cọc đấu loa, cho phép người chơi 2 cặp loa 1 lúc, có thể chuyển đổi đầu ra tín hiệu nhanh chóng bằng remote. Một số tùy chọn nâng cấp gồm preamp Sequel mk2 Phono, khả năng bắt sóng AMBIT FM/AM radio, hoặc tích hợp module RUBY DAC/Bluetooth/FM radio.

Creek Audio Evolution 100A: Ampli tích hợp công suất 100 watt/kênh

 

Evolution 100A sử dụng biến áp nguồn  xuyến, công suất lớn 360 Watt. Creek vẫn trung thành với việc sử dụng nhiều tụ nhỏ thay vì dùng ít tụ trị số lớn, nhằm duy trì trở kháng thấp, dòng ổn định để tăng khả năng kiểm soát loa. Kỹ sư trưởng của Creek là David Gamble đã chế tạo mạch Class G đặc biệt dành cho Evolution 100A. Tuy vào đối tác, ampli này sẽ tự động lựa chọn chạy mức điện áp thấp (cho công suất  25 Watt/8 ohm), hoặc chuyển sang điện áp thứ cấp cao hơn, để tăng đầu ra công suất lên hơn 100 Watt/8 ohm.

Creek Audio Evolution 100A: Ampli tích hợp công suất 100 watt/kênh

David trang bị bốn sò bán dẫn Sanken STD03 của Darlington cho mỗi kênh. Các sò bán dẫn này có chế độ bù nhiệt. So với Evolution 50A, ampli Evolution 100A được nâng cấp mạch khuếch đại điện áp với độ méo tiếng thấp. Mạch preamp sở hữu nhiều tùy chọn đầu vào, tích hợp các bộ điều khiển âm lượng, cân bằng âm lượng... Ngoài ra, Creek cũng trang bị cổng headphone out để tăng thêm lựa chọn cho người dùng.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận