Yamaha ra mắt AV receiver RX-A2A, đối tác lý tưởng của PS5 và XBox Series X

Yamaha ra mắt AV receiver RX-A2A, đối tác lý tưởng của PS5 và XBox Series X

Yamaha RX-A2A là chiếc ampli xem phim thế hệ mới, ngoài việc trang bị những công nghệ âm thanh và hình ảnh tiên tiến nhất hiện nay, RX-A2A còn sở hữu nhiều tính năng mới được thiết kế tối ưu cho trải nghiệm chơi game, trở thành đối tác lý tưởng của PS5 và XBox Series X.

Chiếc ampli xem phim mới của Yamaha có tên mã hoàn toàn khác so với truyền thống đặt tên của hãng, Aventage RX-A2A. Thiết bị này được trang bị những công nghệ hàng đầu hiện nay dành cho giải trí tại gia, nổi bật có thể kể đến như: Tối ưu độ trễ - Auto Low Latency Mode (ALLM), Tùy biến tỉ lệ làm tươi màn hình - Variable Refresh Rate (VRR), Chuyển đổi phương tiện nhanh - Quick Media Switching (QMS) và Chuyển nhanh khung hình - Quick Frame Transport (QFT)…

Yamaha ra mắt AV receiver RX-A2A, đối tác lý tưởng của PS5 và XBox Series X

Về mặt hình ảnh, ampli xem phim Yamaha RX-A2A hỗ trợ video 8K/60Hz, 4K/120Hz, HDR. Với những trang bị như vậy, RX-A2A sẽ mang lại những trải nghiệm xem phim và đặc biệt là chơi game với độ trung thực, sắc nét cao, mượt mà và có độ trễ cực thấp, không bị giật hoặc đứng khung hình, biến nó trở thành đối tác lý tưởng của các dòng máy chơi game thế hệ mới, cao cấp nhất hiện nay như PS5 và XBox Series X.

Về âm thanh, Yamaha RX-A2A được trang bị cấu hình âm thanh vòm 7.2 kênh, 7 kênh khuếch đại, công suất 150W mỗi kênh, có thể chơi được những hệ thống loa đa kênh cỡ lớn. Chiếc ampli xem phim này cũng được trang bị những công nghệ âm thanh vòm 3D hàng đầu hiện nay như Dolby Atmos và DTS:X. RX-A2A cũng tích hợp sẵn những công nghệ cho phép tự động đo đạc và thiết lập âm thanh của hệ thống theo đặc đặc tính âm học của phòng nghe, giúp tối ưu chất lượng trải nghiệm.

Yamaha ra mắt AV receiver RX-A2A, đối tác lý tưởng của PS5 và XBox Series X

Yamaha RX-A2A được trang bị 7 đầu vào HDMI, hỗ trợ điều khiển bằng di động thông qua ứng dụng không dây, đa phòng MusicCast, điều khiển bằng giọng nói thông qua Amazon Alexa, Google Assistant và Apple Siri, kết nối không dây thông qua Bluetooth, AirPlay 2. AV receiver Yamaha RX-A2A sẽ được bán ra vào tháng 1 năm 2021 với giá 849 Bảng Anh (26,2 triệu đồng).

Hoàng Anh

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận