XTZ EDGE A2-300: Sức mạnh đáng nể bên trong một ampli công suất siêu nhỏ gọn

XTZ EDGE A2-300: Sức mạnh đáng nể bên trong một ampli công suất siêu nhỏ gọn

Vừa qua, một hãng âm thanh đến từ Thụy Điển là XTZ Sound đã giới thiệu chiếc pow-amp mới của họ mang tên EDGE A2-300, chiếc ampli với những đặc điểm ấn tượng cả về kích thước lẫn hiệu năng, vượt xa những chuẩn mực thông thường về các bộ khuếch đại hiện nay.

Với kích thước rất khiêm tốn chỉ 200 x 58 x 285mm cùng trọng lượng 2,3kg, bộ khuếch đại mới của XTZ Sound có vóc dáng tương đương một vài mẫu ampli tai nghe hoặc các đầu máy của những bộ dàn "all in one" mini, tuy nhiên nó lại sở hữu một sức mạnh không tưởng. Pow-amp EDGE A2-300 có khả năng làm việc với hiệu năng rất cao, cung cấp công suất đầu ra lên tới 460W/kênh ở mức trở kháng 2,7Ohms, 300W/kênh ở 4Ohms và 150W/kênh ở 8Ohms.

XTZ EDGE A2-300: Sức mạnh đáng nể bên trong một ampli công suất siêu nhỏ gọn

Nhờ công nghệ ICEpower tiên tiến, chiếc ampli công suất này có thể tạo ra mức công suất rất cao và ổn định, dễ dàng điều khiển hiệu quả những cặp loa cỡ lớn. Những đặc điểm ấn tượng khác của EDGE A2-300 là dải động khá lớn, lên tới 113dB  cùng với đó là khả năng quản lý tín hiệu rất hiệu quả giúp kiểm soát được độ ồn ở mức tối thiểu. Hệ số giảm xóc lớn hơn 1500 đảm bảo cho âm thanh có được sự tự nhiên và cân bằng hơn.

Với trở kháng đầu ra thấp, mạch khuếch đại Class D của EDGE A2-300 được khẳng định có thể kiểm soát dải bass chính xác, độ méo thấp hơn đáng kể so với kiểu mạch Class A/B. Để giảm thiểu điện năng tiêu thụ, EDGE A2-300 có thể được sử dụng trong chế độ tự động khiến cho ampli sẽ chỉ tiêu hao 0.27W ở chế độ "standby" và 6,8W ở trạng thái không có tín hiệu âm thanh.

XTZ EDGE A2-300: Sức mạnh đáng nể bên trong một ampli công suất siêu nhỏ gọn

Các công tác chuyển đổi chế độ rất đơn giản ở mặt sau giúp người dùng có thể dễ dàng chuyển từ khuếch đại 2 kênh sang khuếch đại đơn 1 kênh với công suất lớn hơn rất nhiều. Máy được hoàn thiện bởi lớp vỏ nhôm dày rất cứng cáp. XTZ EDGE A2-300 có mức giá rất hấp dẫn là 495 Euro, tương đương 13,2 triệu đồng đi kèm chương trình bảo hành 2 năm. Thú vị hơn, người dùng có thể mở rộng thời gian bảo hành lên tới 10 năm nếu chấp nhận trả thêm 100 Euro.

Quang Tiến

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận