Volumio trình làng mẫu ampli tích hợp “tất cả trong một” Integro

Volumio trình làng mẫu ampli tích hợp “tất cả trong một” Integro

Với các công nghệ tiên tiến, đặc biệt là công nghệ khuếch đại sử dụng mạch Class D theo cấu trúc dual-mono, Volumio Integro có thể khiến mọi audiophile phải ngạc nhiên về sức mạnh vượt xa vẻ ngoài rất nhỏ gọn của mình.

Theo Volumio, mẫu ampli tích hợp Integro được giới thiệu là sản phẩm theo kiểu “plug-and-play”, tức người dùng chỉ cần mở hộp, cắm dây nguồn và kết nối loa là đủ để bắt đầu thưởng thức âm nhạc. 

Volumio trình làng mẫu ampli tích hợp “tất cả trong một” Integro

Ở thiết kế đậm chất Ý của Integro là các kết nối đầu vào đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu từ người dùng, từ kết nối với TV qua HDMI cho tới smartphone/tablet bằng Bluetooth. Bên cạnh đó, mạch streaming trong máy sẽ giúp người dùng dễ dàng truy cập vào nhiều kho nhạc trực tuyến phổ biến như Tidal, Qobuz. Bên cạnh đó, Integro cũng được cấp chứng chỉ để sử dụng với Roon. 

Ngoài bộ cọc loa để kết nối với một đôi loa nghe nhạc, Integro còn có sẵn một ngõ sub-out để người dùng dễ dàng bổ sung thêm subwoofer khi cần thiết. Trong khi đó, cổng 3.5mm phía trước máy sẽ đáp ứng mọi chiếc tai nghe trên thị trường nhờ tận dụng lợi thế từ công nghệ mạch khuếch đại dual-mono Class D. 

Để đơn giản hóa việc sử dụng Integro, toàn bộ thao tác điều khiển đều được tập trung vào trong ứng dụng Volumio Universal. Đáng chú ý là ứng dụng này còn cung cấp thêm một phiên bản đa phòng của giao diện điều khiển Manifest để người dùng quản lý nội dung nhạc một cách trực quan và thuận tiện. 

Volumio trình làng mẫu ampli tích hợp “tất cả trong một” Integro

Đặc biệt, Integro còn được tích hợp thêm dịch vụ khám phá nhạc Volumio AI, tức audiophile sẽ không còn lo về việc không biết nghe gì. Phần mềm này được phát triển dựa trên ChatGPT để có thể đưa ra những gợi ý nhạc chính xác hơn theo mong muốn của người dùng. 

Hiện Volumio Integro đã có mặt trên thị trường với giá đề xuất 1,199 Euro. 

Châu Bùi

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận