VAC chuẩn bị trình làng ampli tích hợp đầu bảng Statement 450i iQ có giá lên tới 3,5 tỷ đồng

VAC chuẩn bị trình làng ampli tích hợp đầu bảng Statement 450i iQ có giá lên tới 3,5 tỷ đồng

Sắp tới đây, thương hiệu ampli đèn cao cấp VAC sẽ cho công bố ra thị trường một thiết bị đỉnh cao là ampli tích hợp Statement 450i iQ, sở hữu mạch đèn với nền tảng linh kiện hàng đầu, công suất khuếch đại mạnh mẽ và mức giá khủng khiếp lên tới 150.000 USD, tương đương 3,5 tỷ đồng.

Theo một số thông tin và những hình ảnh hiếm hoi được tiết lộ trên internet, hãng ampli đến từ Mỹ đang chuẩn bị trình làng bộ khuếch đại cao cấp từ trước đến nay của hãng mang tên Statement 450i iQ tại sự kiện RMAF 2018 sắp sửa diễn ra tại Denver, Colorado, Mỹ từ ngày 5 đến 7 tháng 10 năm 2018, biến nó trở thành một trong những bộ khuếch đại đắt đỏ nhất hiện nay trên thế giới.

Với thiết kế dạng hình hộp đứng khá lạ mắt, VAC Statement 450i iQ gây ấn tượng ngay từ bên ngoài nhờ dáng vẻ hầm hố, chất lượng hoàn thiện xuất sắc và lớp vỏ trong suốt để lộ hệ thống bóng đèn phức tạp bên trong. Theo những tiết lộ từ nhà sản xuất, bộ khuếch đại này được trang bị tất cả những tinh hoa mà hãng đang nắm giữ, bao gồm mạch pre-amp line stage, mạch power-amp dual mono và cả phono stage.

VAC chuẩn bị trình làng ampli tích hợp đầu bảng Statement 450i iQ có giá lên tới 3,5 tỷ đồng

Công suất khuếch đại cũng là một đặc điểm rất ấn tượng của ampli tích hợp VAC Statement 450i iQ. Bộ khuếch đại này cung cấp đầu ra lên tới 450W/kênh ở 8Ohm và 900W/kênh ở 4Ohm, cực kì mạnh mẽ và không hề thua kém bất cứ hệ thống khuếch đại dạng pre-pow/monoblock nào, đủ sức đáp ứng tốt tất cả các hệ thống loa hiện nay, kể cả những hệ thống loa hi-end, ultra hi-end cỡ lớn.

Cấu trúc dạng hình hộp đứng là một thiết kế rất có ý đồ của VAC, họ làm như vậy nhằm giúp Statement 450i iQ tối ưu được sự liên kết mạch và hạn chế tối đa những tác động xấu của các yếu tố nhiễu. Ở giai đoạn khuếch đại công suất, Statement 450i iQ sử dụng cấu trúc mạch dual mono thừa hưởng từ mô hình power-amp 450S iQ, trang bị tới 6 biến áp hiệu suất cao chia đều cho việc cấp năng lượng tới 2 kênh trái và phải.

Giai đoạn tiền khuếch đại sử dụng mạch pre-amp line stage, được tích hợp nhiều đầu vào tín hiệu, trong đó trở kháng ở mỗi đầu vào sẽ được điều chỉnh để luôn đạt được sự cân bằng cần thiết. Công nghệ iQ Continuous Stable Automatic Bias của VAC sẽ giúp giữ cho các bóng công suất KT88 luôn vận hành với hiệu năng cao nhất nhưng vẫn ổn định và an toàn trong mọi điều kiện sử dụng.

Dự kiến, người dùng có thể bắt đầu đặt mua VAC Statement 450i iQ từ ngày 2 tháng 10 tới đây, giá bán được tiết lộ sẽ vào khoảng 150.000 USD, tương đương 3,5 tỷ đồng.

Ngạn

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận