Simaudio trình làng "tân binh" ampli công suất Moon 860A V2

Simaudio trình làng

Sản phẩm mới nhất đến từ Simaudio sẽ được trình diễn trước toàn bộ khách tham dự tại sự kiện High End Munich 2019 (dự kiến diễn ra vào tháng 5/2019).

Trong một thông báo mới nhất, thương hiệu âm thanh Simaudio cho biết thế hệ tiếp theo của mẫu ampli công suất Moon 860A, tức Moon 860A V2, đã hoàn tất khâu kiểm tra cuối cùng và chuẩn bị xuất hiện trên thị trường. Sản phẩm cũng sẽ được mang đi trình diễn tại sự kiện High End Munich 2019, đồng nghĩa khách tham dự tại đây có cơ hội được trải nghiệm chất lượng âm thanh của Moon 860A V2 trước khi ra quyết định đầu tư vào thiết bị này. 

Simaudio trình làng

Theo Simaudio, Moon 860A V2 sẽ thay thế cho vị trí của model Moon 860A trong phân khúc ampli công suất tầm trung. Ở phiên bản này, nhà sản xuất đã cải tiến thiết kế mạch điện tại các tầng tiếp nhận tín hiệu và khuếch đại, khả năng kiểm soát mức bias điện áp, đồng thời trang bị một bộ lọc điện một chiều mới cho phép thiết bị hoạt động hiệu quả hơn khi kết nối với preamp. 

Simaudio trình làng

Bên cạnh đó, Moon 860A V2 còn được trang bị mạch khuếch đại Class A dạng dual-mono balanced và có thể chuyển sang chế độ bridge bằng công tắc, cho công suất khuếch đại lên tới 225 Watt/kênh (tại mức 8 ohm). Thông qua công nghệ độc quyền Lynx, thiết bị có thể triệt tiêu nhiễu phản hồi và nhiễu sinh ra giữa các module bên trong. Ngoài ra, Moon 860A V2 còn có thêm hệ thống tự chẩn đoán Music Precision để theo dõi tình trạng nóng bất thường của thiết bị cũng như sự hiện diện của dòng điện 1 chiều trong tín hiệu đầu vào.

Simaudio trình làng

Ảnh: Stereonet

Không chỉ thay thế cho dòng 860A, Moon 860A V2 còn có hiệu năng vượt trội dòng cao cấp hơn là 870A khi hoạt động độc lập và 880M khi dùng chế độ bridge. Nói cách khác, sự xuất hiện của mẫu ampli công suất mới này sẽ thay thế cho cả 3 mẫu ampli vừa nêu, rút gọn dòng ampli công suất của Moon xuống chỉ còn 6 model, dẫn đầu là mẫu ampli đa kênh MC-8. 

Nhà phân phối: Sai Gon Hi-End.

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận