Schiit giới thiệu ampli monoblock đầu bảng Tyr

Schiit giới thiệu ampli monoblock đầu bảng Tyr

Schiit Tyr là bộ power amp monoblock vi sai mới nhất từ thương hiệu Schiit Audio, được xếp vào vị trí đầu bảng trong danh mục amplifier của hãng với khả năng khuếch đại mạnh mẽ nhờ các công nghệ tiên tiến lẫn linh kiện cao cấp.

Như giới thiệu từ Jason Stoddard, nhà đồng sáng lập Schitt Audio và đồng thời là Giám đốc bộ phận thiết kế analogue, Tyr chính là chiếc ampli được tạo ra cho những ai tìm kiếm một kết thúc hoàn hảo cho hành trình nâng cấp hệ thống. Với công suất lên tới 200W/kênh và 350W/kênh ở các mức trở 8 và 4 ohm, Schiit Tyr có thể trở thành đối tác thích hợp cho mọi đôi loa đang có mặt trên thị trường hiện nay. 

Schiit giới thiệu ampli monoblock đầu bảng Tyr

Điểm nhấn trên Schiit Tyr chính là bộ cấp nguồn choke-input, vốn một kỹ thuật cổ điển và không còn được sử dụng nhiều trên các thiết kế amplifier hiện đại do kinh phí sản xuất cao và trọng lượng nặng (khiến thiết bị trở nên cồng kềnh). 

Schiit giới thiệu ampli monoblock đầu bảng Tyr

Ở Tyr, choke (cuộn cảm) có kích cỡ tương đương với biến thế nguồn và nặng 5,5kg. Bộ phận này có nhiệm vụ lưu trữ năng lượng như các khối tụ hiện đại, sẵn sàng cung cấp nguồn năng lượng lớn cho Tyr trong quá trình sử dụng ngay cả trong những thời điểm cao trào. 

 Bên cạnh choke, Tyr còn được trang bị tụ điện có trữ lượng 160,000uF cùng với các công nghệ độc quyền khác gồm Nexus và Continuity. Trong đó, Nexus là cấu trúc mạch rời rạc, vi sai đầu bảng của Schiit, cho phép Tyr nhận tín hiệu một cách liền mạch từ ngõ vào XLR Balance, RCA single-ended mà không cần thêm bước chuyển đổi nào khác, từ đó giữ được tính toàn vẹn của tín hiệu ban đầu. 

Schiit giới thiệu ampli monoblock đầu bảng Tyr

Hoàn thiện Tyr là các tính năng đem lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, cũng như tính năng bảo vệ thiết bị như các mẫu amplifier hiện đại. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất tại California (Mỹ). 

Giá tham khảo: 3,198 USD/bộ

Theo: hifipig

Châu Bùi

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận