Rotel giới thiệu bộ đôi amplifier mới dành cho hệ thống custom install

Rotel giới thiệu bộ đôi amplifier mới dành cho hệ thống custom install

C8 và C8+ là hai sản phẩm mới nhất thuộc danh mục custom install của Rotel, được trang bị mạch khuếch đại Class AB cùng nhiều công nghệ mới nhất để mang lại trải nghiệm âm thanh ấn tượng cho hệ thống đa kênh.

Ở C8 và C8+, bộ đôi amplifier mới nhất từ Rotel dành cho hệ thống custom install, là mạch amplifier Class AB hoàn toàn mới do công ty phát triển dựa trên 60 năm kinh nghiệm tích luỹ được, có khả năng khuếch đại hiệu suất cao tới 8 kênh âm thanh đa vùng.

C8 và C8+ đều được trang bị một biến thế xuyến ngoại cỡ do chính Rotel tự sản xuất để đảm bảo năng lượng đượ cung cấp đầy đủ trên tất cả đầu ra. Rotel khẳng định, cả 2 mẫu amplifier đều đáp ứng được nhu cầu năng lượng của những đôi loa khắc khe nhất trong những vùng nghe quan trọng. 

Rotel giới thiệu bộ đôi amplifier mới dành cho hệ thống custom install

Công suất khuếch đại của C8 và C8+ lần lượt là 70W và 150W tại mức trở 4 ohm trên tất cả các kênh. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể thiết lập chế độ bắc cầu các vùng với công suất lần lượt 140W và 300W (ở mức 4 Ohm). Việc thiết lập trên C8 và C8+ còn được giới thiệu là linh hoạt hơn các model trước nhờ công nghệ cảm biến và tự động chuyển đổi PA Override.

Về kết nối, C8 và C8+ đều được trang bị 4 ngõ vào analogue sẵn sàng cho tất cả các vùng xuất âm thông qua ma trận switching tích hợp sẵn, cũng như cho phép tuỳ chỉnh mức âm lượng, độ cân bằng kênh, bass, treble cho từng kênh. Riêng C8+ còn có thêm 2 ngõ optical, 2 ngõ coaxial digital hỗ trợ tín hiệu âm thanh 24-bit/192kHz. 

Rotel giới thiệu bộ đôi amplifier mới dành cho hệ thống custom install

Mặt trước của C8 và C8+ đều được trang một màn hình hiển thị cùng với hệ thống điều khiển bố trí một cách hợp lý, đảm bảo thân thiện với người dùng trong quá trình cài đặt và vận hành. Bên cạnh đó, khung máy cỡ 2U của cả 2 model cũng được Rotel chỉnh sửa lại để gắn vào giá đỡ dễ dàng hơn. 

Theo dự kiến, C8 và C8+ sẽ có mặt trên thị trường Mỹ vào tháng 5/2022 và sau đó là các quốc gia còn lại.

Giá tham khảo

Rotel C8 Custom Installation Amplifier: 2,599 USD

Rotel C8+ Custom Installation Amplifier: 3,199 USD

Theo: What Hifi 

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận