Rogers hồi sinh ampli đèn tích hợp E20a

Rogers hồi sinh ampli đèn tích hợp E20a

E20a/ii sẽ là tên của phiên bản kế nhiệm chiếc ampli đèn tích hợp E20a được ra mắt cách đây 26 năm.

Đã được 26 năm trôi qua kể từ khi nhà sản xuất thiết bị hi-fi Rogers ra mắt ampli tích hợp E20a - đối tác hoàn hảo cho đôi loa monitor LS3/5a ở thời điểm đó. Hiện tại, Rogers đã "hồi sinh" sản phẩm này dưới cái tên mới là E20a/ii và như phiên bản tiền nhiệm, nó sẽ là đối tác dành cho các đôi LS3/5a Classic và LS5/9 Classic ra mắt vào những năm gần đây. 

Rogers hồi sinh ampli đèn tích hợp E20a

Rogers cho biết E20a/ii vẫn sử dụng mạch khuếch đại thuần Class A như trước, nhưng đã được nâng cấp hoàn toàn để đem tới màn trình diễn âm nhạc sống động và trọn vẹn nhất có thể. Hệ thống đèn có trên E20a/ii bao gồm các bóng như 6L6GT, 6SN7 và 12AX7. Hơn nữa, các biến áp xuất âm còn được tăng kích cỡ lẫn chất lượng giúp dải trầm của hệ thống trở nên mạnh mẽ. Kết quả là E20a/ii có khả năng cung cấp công suất 18W/kênh, đủ để đáp ứng nhu cầu từ LS3/5a Classic và LS5/9 Classic.

Rogers hồi sinh ampli đèn tích hợp E20a

Các bổ sung khác có ở E20a/ii bao gồm cọc loa mạ bạc, ngõ phono mạ vàng (được đi dây điện cứng nhằm tối ưu khả năng truyền dẫn tín hiệu). Các giá gắn bảng mạch trong máy cũng được tách rời nhau nhằm giảm khả năng xuất hiện cộng hưởng microphonic. 

E20a/ii sử dụng khung và nắp máy bằng chất liệu nhôm không nhiễm từ, trong khi mặt trước là một tấm ốp dày 18mm có thể hạn chế tác động của dòng điện xoáy và cải thiện chất lượng âm thanh. Toàn bộ bề mặt đều được mạ anode.

Rogers hồi sinh ampli đèn tích hợp E20a

Sản phẩm hiện đang có hai phiên bản bao gồm Line và Line/Phono. Trong đó, phiên bản Line/Phono sẽ có giá cao hơn, được trang bị thêm mạch phono preamp đèn sử dụng 2 bóng 12AX7. 

Theo: stereonet
 

Châu Bùi

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận