Pioneer phát hành mẫu AV receiver giá rẻ VSX-534

Pioneer phát hành mẫu AV receiver giá rẻ VSX-534

Là sản phẩm thuộc dòng “slimline” của hãng, Pioneer VSX-534 sở hữu đầy đủ các công nghệ âm thanh và hình ảnh nổi bật dành cho phòng giải trí tại gia, cùng với đó là mức giá rẻ, phù hợp với đông đảo đối tượng người dùng.

AV receiver VSX-534 chính là thiết bị mở đầu cho sự ra đời của loạt sản phẩm home theater năm 2019 của Pioneer. Đúng như tên gọi của dòng sản phẩm “slimline”, Pioneer VSX-534 có thiết kế khá mỏng, chỉ cao 148mm, tương đối gọn nhẹ để có thể dễ dàng bố trí và sử dụng trong nhiều không gian khác nhau.

Pioneer phát hành mẫu AV receiver giá rẻ VSX-534

Pioneer VSX-534 sở hữu cấu hình âm thanh cơ bản với 5.2 kênh, tuy nhiên, AV receiver này vẫn có khả năng tương thích với cả 2 chuẩn âm thanh vòm 3D là DTS :X và Dolby Atmos trong cấu hình loa 3.2.2 kênh. Ngoài ra, VSX-534 còn được trang bị công nghệ “ảo hóa” loa trên cao cho cả 2 định dạng DTS :X và Dolby Atmos, giúp giả lập âm thanh của các loa gắn trần nếu hệ thống không có loa vật lý ở các vị trí đó.

Pioneer phát hành mẫu AV receiver giá rẻ VSX-534

Trong khi đó, các công nghệ mở rộng như DTS Neural :X và Dolby Surround sẽ giúp mang âm thanh vòm với hiệu ứng không gian và độ bao phủ tốt hơn. Về mặt khuếch đại, Pioneer VSX-534 sở hữu mạch ampli 5 kênh với công suất 135W/kênh, đi kèm là công nghệ hiệu chỉnh âm thanh đa kênh MCACC (Multi-Channel Acoustic Calibration System), tự động đo đạc, tính toán và cân chỉnh tối ưu âm thanh của hệ thống theo đặc điểm âm học của phòng nghe.

Pioneer phát hành mẫu AV receiver giá rẻ VSX-534

Pioneer cũng ứng dụng trên VSX-534 công nghệ Reflex Optimizer, Phase Control giúp giải quyết hiện tượng trễ pha trong các hệ thống đa kênh. Thiết bị này cũng được trang bị kết nối không dây thông qua Bluetooth, đầu vào HDMI, hỗ trợ các định dạng hình ảnh 4K, HDR10, HLG và Dolby Vision.

Quang Tiến

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận