Onkyo bổ sung thêm AV Receiver TX-NR585 cho phân khúc phổ thông

Onkyo bổ sung thêm AV Receiver TX-NR585 cho phân khúc phổ thông

Sau các model TX-SR383 và TX-NR686, thêm một mẫu receiver đa kênh nữa vừa được hãng âm thanh Nhật Bản giới thiệu, hướng đến phục vụ nhu cầu giải trí tại gia của nhóm khách hàng phổ thông với mức giá rẻ cùng đầy đủ các tính năng tiên tiến.

Onkyo bổ sung thêm AV Receiver TX-NR585 cho phân khúc phổ thông

Với giá cả khá phải chăng ở mức 549 USD, tương đương 12,5 triệu đồng, Onkyo TX-NR585 được xem như lựa chọn tối ưu dành cho những ai có hầu bao hạn chế nhưng vẫn muốn thưởng thức các chương trình giải trí tại nhà như xem phim, nghe nhạc với đầu đủ các tiêu chuẩn âm thanh và hình ảnh tiên tiến nhất. Bên cạnh đó, thiết bị còn được mở rộng với các tính năng điều khiển giúp cho trải nghiệm sử dụng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Onkyo TX-NR585 được thiết kế với cấu hình 7.2 kênh, tức là có thể tương thích với các hệ thống loa 5.2 hoặc 7.2 trong thiết lập âm thanh vòm tiêu chuẩn hoặc 5.2.2 kênh trong thiết lập âm thanh vòm 3D chuẩn Dolby Atmos. Hệ thống khuếch đại cung cấp công suất lên đến 170W/kênh (6Ohms). Cùng với đó là khả năng kéo tốt các loa 4Ohms ở đồng thời tất cả các kênh.

Onkyo bổ sung thêm AV Receiver TX-NR585 cho phân khúc phổ thông

Chiếc receiver mới này của Onkyo tương thích với cả 2 định dạng âm thanh vòm 3D tiên tiến là Dolby Atmos và DTS :X, thêm vào đó TX-NR585 cũng hỗ trợ đầy đủ các định dạng phổ biến khác như Dolby Surround, DTS Neural:X, Dolby TrueHD và DTS-HD Master Audio. Mạch xử lý tín hiệu âm thanh số được trang bị chip DAC 32-bit/384kHz với khả năng giải mã các file âm thanh số độ phân giải cao như PCM 24-bit/192kHz, DSD 2,8MHz, DSD 5,6 MHz. Công nghệ VLSC (Vector Linear Shaping Circuitry) hỗ trợ quá trình giải mã giúp làm giảm nhiễu tần số cao ở các kênh chính (Front L&R).

AV Receiver Onkyo TX-NR585 có sẵn 6 đầu vào và 1 đầu ra HDMI 2.0, hỗ trợ video 4K/60p 4 :4 :4 với HDR (HDR10, Dolby Vision, HLG) và BT.2020. Máy cũng có 6 đầu vào analog trong đó có 1 dành cho tín hiệu phono chuẩn MM, kèm theo là 3 đầu vào analog gồm 2 optical và 1 coaxial. Cổng USB cũng được trang bị dành cho việc phát nhạc từ USB. TX-NR585 cũng có đầu ra dành cho Zone 2, 2 đầu ra cho loa siêu trầm và 1 cổng xuất âm tai nghe ở mặt trước.

Onkyo bổ sung thêm AV Receiver TX-NR585 cho phân khúc phổ thông

Receiver này được kết nối mạng, trang bị khả năng kết nối không dây thông qua Bluetooth, Apple AirPlay và tích hợp Google Chromecast. Các dịch vụ nhạc trực tuyến được hỗ trợ đầy đủ với Amazon Music, Tidal, TuneIn, Deezer, Pandora và Spotify. Bên cạnh đó là khả năng truyền tải âm thanh không dây chất lượng cao thông qua các giao tiếp DTS Play-Fi và FlareConnect. Nhằm cải thiện chất lượng trải nghiệm, nhà sản xuất đã phát triển ứng dụng Onkyo Controller trên cả 2 nền tảng Android và iOS để điều khiển thiết bị từ di động, trong đó có kiểm soát bằng giọng nói thông qua Google Assistant.

Hoàng Anh

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận