NAD C379 là thành viên mới nhất trong dòng sản phẩm Classic Series của NAD, được trang bị công nghệ HybridDigital DAC cùng các tính năng hiện đại để trở thành sản phẩm đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng hiện nay.

Đến với High End Munich 2024, thương hiệu audio NAD đã mang tới mẫu ampli mới nhất của hãng với tên C379. Như giới thiệu, C379 là thành viên của dòng sản phẩm Classic Series và được tích hợp nhiều công nghệ nổi bật. 

Nổi bật trên NAD C379 là  HybridDigital DAC - một thiết kế kết hợp giữa mạch ampli Class D và mạch DAC dùng chip ESS Sabre cao cấp, tạo thành trung tâm của hệ thống xử lý và xuất tín hiệu số. 

Một điểm nhấn khác trên NAD C379 là công nghệ Modular Design Construction (MDC) tiên tiến, đem lại khả năng nâng cấp linh hoạt cho mẫu ampli này thông qua các module do NAD cung cấp. Cụ thể, người dùng có thể cập nhật ampli với khả năng stream nhạc qua nền tảng BluOS, hiệu chỉnh âm thanh với Dirac hay cập nhật các ứng dụng công nghệ AV mới trên thị trường. 

C379 có mức công suất ấn tượng, lên tới 80W/kênh cho cả 2 mức trở 8 ohm và 4 Ohm. Thậm chí, người dùng còn có thể ghép C379 với mẫu power amp C268 để tăng công suất đầu ra lên tới 300W. Đặc biệt, NAD C379 lại có mức tiêu thụ năng lượng ít hơn một nửa so với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc. 

Trong trường hợp không sử dụng module BluOS, NAD C379 vẫn có thể phát nhạc không dây thông qua Bluetooth aptX HD. Bên cạnh đó, thiết bị cũng cung cấp nhiều ngõ kết nối analogue và digital, bao gồm HDMI eARC và phono MM. Nói cách khác, NAD C379 gần như có thể đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng hiện nay. 

Ngoài ra, NAD C379 cũng không bỏ lỡ người dùng tai nghe khi cung cấp ngõ tai nghe với mạch headamp tích hợp, có khả năng đáp ứng nhiều dòng tai nghe trên thị trường.

Tại Việt Nam, NAD C379 được phân phối thông qua nhà phân phối chính thức TecHland Audio. 

Nhà phân phối NAD: TecHLand Audio

Nhà bán lẻ: AudioEasy