Monrio ra mắt ampli tích hợp MC 207 thế hệ mới

Monrio ra mắt ampli tích hợp MC 207 thế hệ mới

Theo Monrio, MC207 là mẫu ampli tích hợp có kích thước lớn nhất và cũng là mẫu ampli mạnh mẽ nhất hiện nay của hãng âm thanh đến từ xứ sở mì ống.

Dòng ampli tích hợp MC là một trong những dòng sản phẩm chính của Monrio, được biết đến với khả năng đem lại âm thanh thuần khiết và chất lượng tuyệt hảo. Các mẫu ampli từng ra mắt thuộc dòng sản phẩm này bao gồm MC 202, MC 200, MC 205 và MC 207. Với mẫu ampli MC 207-NC mới nhất – hay còn gọi là MC 207 MKII, người dùng có thể được tiếp cận các công nghệ thiết kế mạch điện tinh xảo cùng với các chất liệu cao cấp. Chất lượng âm thanh trên MC 207 NC đã được đưa lên một tầng cao mới, thể hiện sự kết hợp một cách hoàn hảo giữa khả năng trình bày, chức năng ampli và tính chất âm thanh.

Monrio ra mắt ampli tích hợp MC 207 thế hệ mới

Mạch khuếch đại của MC 207-NC hầu như không có gì thay đổi so với người đàn anh MC 207, được đặt trên một bo mạch in đơn cỡ lớn, có khả năng cài đặt các nâng cấp cần thiết để giúp ampli luôn bắt kịp xu hướng công nghệ. Bo mạch chính đảm nhiệm phần xuất âm và cấp điện cho toàn hệ thống, trong khi bo mạch phụ sẽ đảm nhiệm xử lý hạ âm. 

Các sò công suất ở module xuất âm được thiết kế phù hợp với các ứng dụng âm thanh. Bằng việc kết nối các thiết bị theo cấu hình quasi-complementary (các sò bán dẫn được dùng là loại NPN), MC 207 NC đem đến khả năng cấp nguồn lên tới 140 watts ở mức trở kháng 8 ohms. MC-207 NC có thể phối ghép tốt với nhiều dòng loa, kể cả dòng loa có mức trở kháng thấp nhờ vào cách sắp xếp các sò bán dẫn dòng lớn hiệu quả.

Monrio ra mắt ampli tích hợp MC 207 thế hệ mới

MC 207-NC được trang bị một biến thế 500V và 4 tụ lọc điện lớn có công suất 10.000 uF/tụ. Điều này có nghĩa MC 207-NC đảm bảo luôn có nguồn điện phong phú, dồi dào để cung cấp đến loa.

Với cổng tín hiệu đầu vào, MC 207 NC cung cấp cho người dùng 4 cổng tín hiệu vào cao cấp, 1 cổng A/V Direct giúp mẫu ampli này có thể đóng vai trò như một ampli stereo của hệ thống xem phim gia đình. MC 207 NC còn được trang bị thêm một  cổng pre-out, cho khả năng kết nối trực tiếp vào loa sub-woofer. Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng 1 module USB (tùy chọn) để mở ra khả năng kết nối internet cho MC 207-NC.

 

Anh Châu

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận