"Màu mè", lãng mạn đậm chất Pháp với ampli Apurna French Luxury

Hãng ampli cao cấp đến từ Pháp Apurna France mới đây đã cho ra mắt mẫu ampli "hạng sang" của mình với thiết kế đầy tính mỹ thuật, sử dụng bằng những vật liệu đắt đỏ.

Chiếc ampli mới được trình làng có tên Apurna French Luxury được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất đã được cấp bằng sáng chế về bộ khuếch đại âm thanh. Không chỉ ở khía cạnh là một bộ khuếch đại âm thanh cao cấp đơn thuần, đây còn được coi như một tác phẩm nghệ thuật hay nói cách khác nó là kết tinh của kĩ thuật chế tác khi sử dụng những vật liệu cao cấp từ ngành hàng không vũ trụ, hoàn thiện bảng mạch bằng vàng 24K và sử dụng tới 6 lớp bản mạch khác nhau.

Bộ khung của máy được làm từ nhôm nguyên khối để đảm bảo độ tin vậy về sự chắc chắn và tính ổn định trước những chấn động từ bên ngoài. Sau khi có được những bằng sáng chế cơ bản về ampli vào năm 2014, các bộ khuếch đại của Apurna đã được đưa vào nghiên cứu và sản xuất trong vòng 3 năm tại Pháp. Chúng được định hướng để trở thành những thiết bị "hạng sang" với việc không chỉ cao cấp trong chất lượng âm thanh mà còn ở cả việc thiết kế tạo hình và chế tác hoàn thiện. Chúng được lựa chọn và sử dụng những linh kiện, vật liệu cao cấp và đắt tiền nhất như gỗ tự nhiên, da động vật và kim loại quý, chế tác tỉ mỉ bằng tay từng chi tiết nhỏ bởi những nữ thợ thủ công chuyên nghiệp để tạo ra những ampli sang trọng và với chất lượng đặc biệt nhất.

Các thông số được công bố của chiếc ampli:

Loại khuếch đại: Poweramp monoblock

Công suất đầu ra: 200W (8 Ω); 400W (4 Ω)

Kích thước: 400x400x245 mm

Trọng lượng: 47,5 kg

Kết nối đầu vào: 2 XLR, 3 RCA, 2 Phono RCA(MM & MC).

X

Lê Tiến Dũng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận