Marantz ra mắt đầu network receiver 2 kênh NR1200

Marantz ra mắt đầu network receiver 2 kênh NR1200

NR1200 là mẫu network receiver 2 kênh mới nhất đến từ thương hiệu Marantz, sở hữu thiết kế mỏng tương đương với các loại đầu đọc CD song lại có khả năng khuếch đại lên tới 75 Watt/kênh, đi cùng là nhiều công nghệ kết nối tiên tiến, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng hiện nay.

Trong một thông báo gần đây, Marantz vừa tiếp tục mang tới cho khách hàng một mẫu network receiver đời mới với thiết kế siêu mỏng: NR1200.  Đây là sản phẩm hướng đến nhóm người dùng đang muốn nâng cấp chất lượng âm thanh từ TV thông qua các mẫu loa soundbar và không có nhu cầu đầu tư quá nhiều vào 1 chiếc AV receiver đa kênh. 

Marantz ra mắt đầu network receiver 2 kênh NR1200

Tuy được thu gọn về kích thước song Marantz NR1200 vẫn có thể hoạt động như một đầu receiver 2 kênh hiệu suất cao, có khả năng mang tới chất âm đặc trưng của Marantz với công suất lên tới 75 Watt/kênh. Phần mạch khuếch đại của NR1200 là loại mạch có thiết kế hoàn toàn mới, có bộ khuếch đại công suất riêng biệt cho từng kênh theo dạng đối xứng và sử dụng cuộn dây độc lập cho từng chức năng quan trọng. 

Marantz ra mắt đầu network receiver 2 kênh NR1200

Nói cách khác, biến thế công suất đã được tách biệt hoàn toàn khỏi các thành phần khác bên trong thiết bị để tăng thêm hiệu quả tách kênh và giảm nhiễu xuyến âm. Hơn nữa, NR1200 còn được trang bị 2 mạch giải mã DAC riêng biệt cho từng kênh, giúp tăng độ động và cải thiện tỉ số tín hiệu/nhiễu (S/N ratio), từ đó cho ra âm thanh rõ ràng hơn ngay cả với các nguồn tín hiệu chất lượng thấp. 

Marantz ra mắt đầu network receiver 2 kênh NR1200

Đối với kết nối, NR1200 cung cấp 5 ngõ vào HDMI và 1 ngõ ra HDMI ARC, hỗ trợ đầy đủ các chuẩn AV mới nhất hiện nay, bao gồm HDCP 2.3, 4K và HDR (HDR10/HLG), 1 ngõ phono dành cho mâm đĩa than. 

Marantz ra mắt đầu network receiver 2 kênh NR1200

Dĩ nhiên, thiết bị cũng có đủ các kết nối tiên tiến như Bluetooth, AirPlay 2 và radio DAB+ (phiên bản dành cho thị trường Mỹ sẽ thay bằng bộ radio AM/FM). Ngoài ra, NR1200 còn được tích hợp HEOS Built-in, cho phép người dùng điều khiển bằng ứng dụng HEOS và truy cập vào dịch vụ nhạc số trực tuyến lẫn kho nhạc trên mạng nội bộ, cũng như tương thích với các thiết bị khác thuộc HEOS Series. 

Theo dự kiến, Marantz NR1200 sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 11/2019 với 2 phiên bản màu đen và bạc/vàng. 

Nhà phân phối: Đông Thành - Hòa Phúc.

Man Nam

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận