Leema giới thiệu dòng sản phẩm đầu bảng Quantum với bộ đôi amply mới

Leema giới thiệu dòng sản phẩm đầu bảng Quantum với bộ đôi amply mới

Sau gần 25 năm phát triển, Leema Acoustics cuối cùng cũng trình làng hai sản phẩm đầu tiên từ dòng Quantum mới được công bố: bộ tiền khuếch đại Neutron và bộ khuếch đại công suất Graviton.

Sau hơn một thập kỷ phát triển, Leema Acoustics đã tung ra dòng sản phẩm tiếp theo của hãng với tên gọi chính thức Quantum Line. Đây là dòng sản phẩm được phát triển trực tiếp từ Constellation Line, bao gồm preamp Neutron và power amp Graviton. Chúng đều sở hữu mức giá phải chăng hơn (theo tiêu chuẩn của Leema) cùng thiết kế đơn giản hơn. 

Preamp Neutron

Như Leema Acoustics giới thiệu, Neutron là "mẫu preamp hiện đại, kết hợp gần 25 năm sản xuất của Leema Acoustics vào trong một thiết bị trung tâm có mức giá phải chăng". Có mặt trên chiếc preamp này là 13 ngõ vào tín hiệu, đem tới tính linh hoạt cao cùng khả năng tái tạo âm thanh đầy trong trẻo. 

Leema giới thiệu dòng sản phẩm đầu bảng Quantum với bộ đôi amply mới

Bên cạnh đó, Neutron cũng được trang bị thiết kế mạch mới nhất của Leema Acoustics, bao gồm cấu trúc chống nhiễu xuyến âm để tăng cường độ trong trẻo của âm thanh và mạch chỉnh âm lượng Burr-Brown cao cấp.

Neutron có thể đáp ứng người chơi vinyl với mạch phono preamp MM/MC do Leema Acoustics độc quyền phát triển, hoặc phục vụ nhu cầu nghe nhạc số với mạch giải mã DAC ESS 24-bit/192 kHz. Ngoài ra, Neutron cũng có thêm mạch headamp để đáp ứng người chơi tai nghe. 

Power amp Graviton

Ở Graviton, Leema Acoustics đã sử dụng biến áp xuyến có kích thước vượt trội so với những biến áp xuyến thường thấy trong các ampli công suất cùng phân khúc.

Leema giới thiệu dòng sản phẩm đầu bảng Quantum với bộ đôi amply mới

Chiếc power amp này nổi bật nhờ hệ thống mạch công suất cao, được trang bị sáu transistor cho mỗi kênh để đạt được khả năng cung cấp công suất lên đến 150W cho mỗi kênh ở mức trở kháng 8 ohm. Điều này giúp tối ưu hóa khả năng kiểm soát và tương thích của Graviton với hầu hết các loại loa trên thị trường.

Giá tham khảo

Leema Acoustics Neutron:1500 Bảng Anh

Leema Acoustics Graviton: 1500 Bảng Anh


 

Châu Bùi

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận