PH-10 là sản phẩm được Gold Note tung ra với mục tiêu tối ưu tín hiệu âm thanh từ mâm đĩa than thông qua cấu hình cao cấp và hệ thống mạch tinh vi.

Như Gold Note giới thiệu, PH-10 là sản phẩm thuộc thế hệ đầu tiên mở ra một kỷ nguyên thiết bị âm thanh mới, hứa hẹn đem lại những trải nghiệm ở đẳng cấp khác biệt cho người chơi audio. 

Thiết kế 

Ở PH-10, nhà sản xuất Gold Note đã chế tạo bộ khung máy kim loại chắc chắn, không từ tính và cuốn hút với những đường rãnh thoát nhiệt đối xứng ở hai bên hông máy. Nổi bật ở mặt trên máy chính là logo của Gold Note được khắc laser một cách chuẩn xác. Trong khi đó, mặt đáy của máy là bộ chân với khả năng chống rung hiệu quả.

Với mục tiêu đơn giản quá việc sử dụng PH-10, Gold Note đã tích hợp 1 màn hình hiển thị TFT cùng với núm xoay điều khiển Single Knob Control (SKC) tại mặt trước. Theo nhà sản xuất, màn hình này có giao diện rất thân thiện và dễ dàng nắm bắt, đảm bảo người dùng có thể làm quen nhanh chóng thay vì loay hoay với việc truy cập vào các menu phụ. 

Kết nối

PH-10 được trang bị khá đầy đủ về kết nối để sử dụng, bao gồm 2 ngõ RCA stereo với đường dẫn tín hiệu độc lập hoàn toàn. Đáng chú ý ở đây là PH-10 được trang bị thêm cả 1 ngõ USB để chúng ta có thể nâng cấp phần mềm/firmware cho máy với những bản cập nhật từ gold Note. 

Nếu quan sát kỹ, có thể thấy PH-10 đáp ứng việc kết nối cùng lúc với 2 chiếc tay cần/cartridge khác nhau. Trong tầm giá của PH-10 thì đây là một tính năng khá hiếm gặp. Hơn nữa, PH-10 còn có thể đáp ứng được cả cartridge MM lẫn MC, tức chiếc phono preamp này dễ dàng sử dụng với nhiều hệ thống khác nhau từ người chơi audio. 

Tính năng nổi bật

Phono preamp thuần analogue

PH-10 là chiếc phono preamp thuần analogue với các thành phần linh kiện cao cấp, được sản xuất hoàn toàn thủ công tại Ý với mục tiêu tái tạo các bản ghi âm từ mâm đĩa than theo cách tự nhiên nhất có thể. 

Thiết lập linh hoạt

Ở PH-10, Gold Note đã trang bị khả năng thiết lập linh hoạt các thông số như EQ Curves, Load và Gain. Thông qua đó, thiết bị có thể đáp ứng hầu hết các loại cartridge MM, MC cũng như tối ưu hiệu quả khuếch đại với chiếc cartridge đang sử dụng. Dĩ nhiên, toàn bộ những thao tác đều được thực hiện một cách đơn giản, nhanh chóng thông qua nút điều khiển SKC. 

Tối ưu hiệu suất hoạt động với nguồn rời

PH-10 có thể kết hợp với bộ nguồn rời PSU-10 do Gold Note phát triển. Theo nhà sản xuất, PSU-10 được xây dựng với thiết kế mạch tuyến tính, sử dụng các cuộn cảm kép dành riêng cho từng dòng điện âm (-) và dương (+), trang bị bộ lọc cảm ứng ở cả 2 giai đoạn analog. Thiết kế Dual Chokes của Gold Note giúp PSU-10 loại bỏ hoàn toàn các thành phần nhiễu bẩn của điện nguồn trước khi nó được cung cấp cho mạch tín hiệu vốn cực kì nhạy cảm của PH-10.

Giá tham khảo: 53,163,000 VNĐ

Nhà phân phối: Alpha Audio Vietnam