Increcable Acoustic Lab giới thiệu bộ pre-amp đèn TPC-1HP

Increcable Acoustic Lab giới thiệu bộ pre-amp đèn TPC-1HP

Hãng âm thanh có trụ sở tại Seattle, Washington, Mỹ Increcable Acoustic Lab mới đây đã cho ra mắt bộ pre-amp đèn mang tên TPC-1HP thông qua kênh phân phối của Dyson Lai - nhà phân phối và nhập khẩu thiết bị âm thanh cao cấp ở Pennsylvania, Mỹ.

Increcable Acoustic Lab là một thương hiệu âm thanh cao cấp đến từ Mỹ, được thành lập từ năm 2002 với nòng cốt là các thành viên từng làm cho những hãng âm thanh lớn với vai trò là trưởng nhóm của bộ phận phát triển. Tuy nhiên, do không hài lòng với công việc nên họ đã tách ra thành lập công ty để tự tạo ra những sản phẩm cho riêng mình. Các sản phẩm của Increcable ra đời và được thị trường đón nhận một cách tích cực, đặc biệt là những audiophile sành chơi.

Increcable Acoustic Lab giới thiệu bộ pre-amp đèn TPC-1HP

Hiện nay, Increcable phát triển 2 dòng sản phẩm chính là ampli đèn (pre-amp, pow-amp, ampli tích hợp) và cáp âm thanh các loại, ngoài ra còn có phụ kiện điện (bộ cấp nguồn, lọc nguồn, ổ cắm) và phụ kiện âm học. Trong đó, TPC-1HP chính là mộ pre-amp đầu tiên của hãng, được thiết kế gồm 2 module độc lập (bộ cấp nguồn và mạch tín hiệu), chạy mạch đèn hoàn toàn.

Bộ cấp nguồn rời của Increcable TPC-1HP được điều chỉnh bằng bóng đèn, trang bị bóng chỉnh lưu GZ34 và biến áp nguồn cỡ lớn. Module pre-amp sử dụng mạch tiền khuếch đại chạy hoàn toàn ở tầng Class A, được trang bị 6 bóng đèn gồm 2 bóng 12AX7 và 4 bóng 6SN7, kèm theo đó là 2 biến áp xuất âm độ ồn thấp, với mỗi biến áp xuất âm dành riêng cho 1 kênh tín hiệu.

Increcable Acoustic Lab giới thiệu bộ pre-amp đèn TPC-1HP

Increcable TPC-1HP cũng sở hữu các thành phần cao cấp như bộ điều khiển âm lượng ALPS Blue từ Nhật Bản, tụ điện của Jensen, dây nguồn DCT3 SIP Silver, dây dẫn nội bộ DCT3 Pure Silver và cổng tín hiệu DCT (RCA) được mạ bạc và rhodium. Ngoài ra, bộ pre-amp này còn được trang bị mạch phono stage và bộ khuếch đại tai nghe (Class A) với công suất đầu ra 1,2W.

Nhà phân phối Dyson Lai còn chia sẻ thêm: "Toàn bộ các sản phẩm của Increcable đều được nối dây, lắp ráp và hoàn thiện bằng tay tại Mỹ giúp đảm bảo chất lượng đầu ra ở mức tốt nhất có thể."

Ngạn

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận