Gole Note giới thiệu ampli tích hợp "tất cả trong một" IS-1000

Gole Note giới thiệu ampli tích hợp

Một thiết bị tích hợp đặc biệt mang tên IS-1000 vừa được thương hiệu hi-end nước Ý Gold Note trình làng. IS-1000 là một sản phẩm "all in one" trang bị pre-amp, pow-amp, DAC giải mã, phono stage và music streamer trong thân máy duy nhất.

Gole Note giới thiệu ampli tích hợp

Nhằm mang đến những trải nghiệm âm nhạc chất lượng cao nhưng đi kèm với đó là tính tiện lợi và hiệu quả sử dụng cao, Gold Note IS-1000 được ra đời với vai trò chính là một ampli tích hợp cao cấp cùng khả năng kiêm nhiệm chức năng của cả DAC giải mã, pre-amp phono và bộ streamer nhạc số để có thể tương thích tốt với mọi nguồn nhạc khác nhau. Thiết bị đang năng này sẽ được bán ra thị trường với mức giá 5000 USD, tương đương 114 triệu đồng.

Gole Note giới thiệu ampli tích hợp

Gold Note IS-1000 là một thiết bị Roon Ready, điều đó có nghĩa là nó tương thích hoàn toàn với các hệ thống đa phòng nhờ vào những cài đặt plug & play nhanh và đơn giản. Người dùng chỉ cần kết nối IS-1000 với mạng internet thông qua Wi-Fi hoặc Ethernet cùng một cặp loa để có thể thưởng thức âm nhạc theo cách dễ dàng và chất lượng nhất. Thiết bị này hoàn toàn tương thích với Tidal, Qobuz, Spotify và Deezer cùng một ứng dụng chơi nhạc được phát triển riêng bởi Gold Note (có cả trên iOS và Android) giúp khai thác tối đa nguồn nhạc phong phú từ các dịch vụ chia sẻ trực tuyến. Bên cạnh đó, IS-1000 cũng có thể truy cập và streaming nhạc được chứa trong các ổ NAS, HDD hoặc USB, chất lượng tối đa được hỗ trợ là 24bit/192kHz và DSD64.

Gole Note giới thiệu ampli tích hợp

Ở vai trò của một ampli tích hợp, IS-1000 được trang bị mạch khuếch đại Class A/B 125W/kênh (8Ohms) được phát triển dành riêng với mục tiêu tái tạo âm thanh chi tiết, chính xác và có độ tinh tế cao. Ampli này cũng được cung cấp nhiều đầu vào số và analog, trong có cả mạch phono hỗ trợ cả 2 chuẩn tín hiệu MM và MC giúp nó tương thích được với gần như tất cả mọi nguồn nhạc mang đến những trải nghiệm sử dụng hiệu quả và linh hoạt nhất.

Gole Note giới thiệu ampli tích hợp

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vự chế tạo thiết bị âm thanh cao cấp, Gold Note IS-1000 thừa hưởng những thành tựu hàng đầu đã được ứng dụng trên các model như pre-amp P-1000 hay pow-amp PA-1175. Hãng này khẳng định, nhưng cải tiến trong kĩ thuật cùng triết lý thiết kế mới của IS-1000 nhằm mang đến một giải pháp mới cho hệ thống nghe nhạc hi-end khi mà người dùng không còn phải đầu tư, phối ghép quá nhiều thiết bị đắt đỏ nhưng vẫn thu được những trải nghiệm âm thanh với chất lượng ấn tượng.

Hoàng Anh

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận