AVC-A10H là sản phẩm mới và cao cấp nhất hiện tại trong dòng thiết bị home theater của thương hiệu Denon, được phát triển dựa trên model A1H cùng với sự bổ sung của hàng loạt tính năng, linh kiện hoàn toàn mới.

Denon vừa chính thức ra mắt ampli đầu bảng mới nhất của mình - AVC-A10H, đồng thời là thành viên tiếp theo thuộc dòng sản phẩm Denon A-series cao cấp của hãng. Theo Denon, A10H được thiết kế dựa trên cảm hứng từ A1H nhưng được bổ sung thêm nhiều tính năng mới và linh kiện hiện đại, hứa hẹn mang lại trải nghiệm âm thanh đỉnh cao.

Điểm nổi bật của AVC-A10H là khả năng hỗ trợ tới 13.4 kênh khuếch đại, cho phép người dùng thiết lập hệ thống âm thanh với cấu hình 7.4.6 hoặc 9.4.4 mà không cần phải trang bị thêm ampli ngoài. 

Không chỉ vậy, Denon AVC-A10H còn tương thích với hàng loạt định dạng âm thanh cao cấp như Dolby Atmos, DTS Pro, IMAX Enhanced, Auro 3D và Sony 360 Reality Audio. Ampli vẫn có công suất 150W/kênh khi chạy chế độ hai kênh tương tự như phiên bản trước, nhưng với phần cứng mới, Denon cho biết hiệu suất của AVC-A10H sẽ được nâng cấp đáng kể.

AVC-A10H được Denon trang bị mạch giải mã DAC ESS cao cấp với chín DAC 2 kênh chuẩn audiophile, đảm bảo chất lượng âm thanh cho toàn bộ 17 kênh. Bên cạnh đó, biến áp quấn dây đồng OFC được áp dụng cấu trúc vỏ ba lớp giúp tăng cường độ cứng, giảm rung động và tiếng ồn không mong muốn. Ngoài ra, AVC-A10H còn được Sound Master Shinichi Yamauchi tinh chỉnh tỉ mỉ, mang lại chất âm đặc trưng "sống động và đầy chi tiết".

Về khả năng hiệu chỉnh âm thanh, tính năng Audyssey MultEQ XT32 giúp người dùng điều chỉnh hệ thống và tối ưu âm thanh dựa trên không gian phòng. Hơn nữa, bộ microphone mới được giới thiệu là có độ chính xác cao hơn, giúp quá trình hiệu chỉnh đạt kết quả tốt nhất có thể. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng Dirac Live để tùy chỉnh sâu hơn, mặc dù tính năng này thường đòi hỏi thêm phần mềm và phụ kiện.

Không hề kém cạnh về mặt kết nối so với nhiều đối thủ cùng phân khúc, AVC-A10H được trang bị 7 cổng HDMI 2.1, hỗ trợ độ phân giải 8K, chơi game 4K/120Hz, VRR, ALLM, QFT và tương thích với mọi định dạng HDR phổ biến như HDR10, HDR10+, Dolby Vision HDR và HLG. Về kết nối không dây, mẫu ampli này tích hợp các chuẩn như Bluetooth, Apple AirPlay 2, Spotify Connect, Amazon Music HD và hệ thống HEOS của Denon, hỗ trợ phát nhạc đa phòng không dây.

AVC-A10H dự kiến sẽ được bán ra vào tháng 11.

Nhà phân phối: Anh Duy Audio