Crystal Cable giới thiệu ampli tích hợp CCI với thiết kế lạ mắt

Crystal Cable giới thiệu ampli tích hợp CCI với thiết kế lạ mắt

Sau khi thành công và tạo được tiếng vang với một số dòng loa hi-end, thương hiệu dây dẫn cao cấp Crystal Cable tiếp tục mở rộng phổ sản phẩm của mình khi ra mắt ampli tích hợp mang tên CCI, thiết kế nhỏ gọn, độc đáo, sở hữu nhiều công nghệ khuếch đại tiên tiến.

Ampli tích hợp CCI (tên đầy đủ là Crystal Cable Integrated) là sản phẩm khuếch đại đầu tiên của hãng dây dẫn hi-end Crystal Cable. Thiết bị này được xây dựng với thiết kế hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm cùng loại, sử dụng khung bằng kim loại dạng hình hộp chữ nhật đặt đứng, hình khối vuông vức, các phím chức năng được bố trí khéo léo dọc theo cạnh bên trái của máy thay vì mặt trước như thông thường.

Crystal Cable giới thiệu ampli tích hợp CCI với thiết kế lạ mắt

Dù chỉ là bộ ampli đầu tiên của Crystal Cable nhưng CCI vẫn sở hữu thiết kế cao cấp, tinh tế, hiệu suất mạnh mẽ cùng hàng loạt những công nghệ khuếch đại tiên tiến. Chiếc ampli này sử dụng phương phát như tách rời quang học, dòng thiên áp, kết hợp với mạch khuếch đại Class A/B, mạch xuất âm cao cấp Light Drive của Siltech SAGA giúp cung cấp hiệu năng ấn tượng đạt 100W/kênh, khuếch đại hoàn toàn ở miền tuyến tính.

Mặc dù hở hữu hiệu suất mạnh mẽ bên trong một bộ khung được thiết kế rất nhỏ gọn, nhưng Crystal Cable Integrated vẫn đảm bảo nhiệt độ của thiết bị luôn được duy trì ở mức an toàn. Để đạt được điều đó, nhà sản xuất đã ứng dụng các kĩ thuật làm mát thông minh, kết hợp với bộ khung kim loại có khả năng tản nhiệt tốt, cho phép người dùng có thể sử dụng ampli CCI ở bất kì không gian nào, ngay cả "nhồi nhét" vào những vị trí chật chội như trong tủ hay kệ sách với sách vở, đồ đạc chất đầy 2 bên hông.

Crystal Cable giới thiệu ampli tích hợp CCI với thiết kế lạ mắt

Crystal Cable CCI được trang bị tất cả 6 đầu vào tín hiệu bao gồm 3 unbalance RCA và 3 balance XLR, trong đó mỗi đầu vào được thiết lập với một mức lợi gain riêng. Một phần mềm quản lý kết hợp với hệ thống rơ-le sẽ tự động đóng-ngắt để kiểm soát, cô lập các thành phần không sử dụng, đảm bảo âm thanh đầu ra có được chất lượng tối ưu. Mỗi giai đoạn của bộ khuếch đại cũng như mạch điều khiển đều có nguồn cung cấp điện độc lập, chuyên dụng và riêng biệt giúp hạn chế tối đa nhiễu bẩn tác động đến dòng tín hiệu.

CCI còn có chế độ chuyển mạch Power Factor Corrected để bảo vệ ampli một cách toàn diện khỏi các thay đổi bất thường về điện. Được biết, giá bán ra dự kiến của ampli tích hợp Crystal Cable CCI vào khoảng 20.000 USD, tương đương 466 triệu đồng.

Crystal Cable giới thiệu ampli tích hợp CCI với thiết kế lạ mắt

Nhà phân  phối: Norman Audio Việt Nam.

Hoàng Anh

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận