Conrad Johnson phát hành line-stage pre-amp ET7 thế hệ thứ 2

Conrad Johnson phát hành line-stage pre-amp ET7 thế hệ thứ 2

Hãng ampli đèn giàu truyền thống đến từ Mỹ Conrad Johnson mới đây đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp của pre-amp đèn ET7 với tên gọi đầy đủ ET7 Series 2 (ET7-S2), thừa hưởng những thiết kế cao cấp của model đầu bảng GAT 2.

Như vậy, chỉ chưa đầy 1 năm kể từ ngày thế hệ đầu tiên của pre-amp ET7 được giới thiệu, Conrad Johnson đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp của thiết bị này mang tên ET7-S2. Bản nâng cấp này bao gồm những cải tiến quan trọng như bộ cấp nguồn hiệu suất cao, mạch xuất âm trang bị những linh kiện cũng như có thiết kế vốn được dùng cho pre-amp đầu bảng GAT Series 2.

Conrad Johnson phát hành line-stage pre-amp ET7 thế hệ thứ 2

Như đã nêu, thiết kế mạch của ET7-S2 bám sát theo những gì mà Conrad Johnson đã phát triển và ứng dụng ở mô hình GAT 2 cao cấp hơn. Cấu trúc mạch của Conrad Johnson ET7-S2 được xây dựng đơn giản với một giai đoạn tiền khuếch đại sử dụng mạch đèn single-ended, kết hợp với giai đoạn xuất âm sử dụng bộ đệm MOSFET hiệu năng cao, cho trở kháng đầu ra cực thấp, giúp ET7-S2 trở nên cực kì linh hoạt và dễ thích nghi với mọi loại cáp tín hiệu cũng như ampli công suất đi kèm.

Hệ thống cấp nguồn cho ampli sử dụng cấu trúc rời rạc tương tự như GAT 2, nó được xây dựng tách biệt hoàn toàn với mạch tín hiệu để cách nhiễu. Thêm vào đó, các bóng đèn cũng được cấp nguồn bởi một hệ thống riêng biệt để giảm thiểu ồn, nhiễu xuống mức thấp nhất.

Conrad Johnson phát hành line-stage pre-amp ET7 thế hệ thứ 2

Conrad Johnson ET7-S2 được thiết kế đơn giản và rất dễ sử dụng. Việc lựa chọn đầu vào và hiệu chỉnh âm lượng được thực hiện bởi các rờ-le, điều khiển bằng vi xử lý, người dùng có thể cân chỉnh thiết bị bằng các nút bấm phía trước hoặc điều khiển từ xa. Việc hiệu chỉnh âm lượng được đảm nhiệm bởi mạch volume điện trở với sự chính xác và độ ổn định cao, gồm tất cả 100 bước và độ lớn mỗi bước chia là 0,7dB. Tính năng home theater cho phép chiếc pre-amp này pass through toàn bộ tín hiệu từ receiver hoặc processor, biến dàn máy stereo trở thành 1 phần của hệ thống âm thanh đa kênh mà không cần phải kết nối lại.

Conrad Johnson phát hành line-stage pre-amp ET7 thế hệ thứ 2

Giống với GAT 2, ET7-S2 được chế tác từ những linh kiện chất lượng nhất với sự lựa chọn kĩ lưỡng. Đầu tiên, nó được trang bị các bóng đèn 6922 chất lượng cao với ít hiện tượng phát sinh méo, ồn nhiễu nhất có thể. Các tụ điện CJD Teflon được sử dụng trong toàn bộ các thành phần của mạch giúp đảm bảo các linh kiện luôn có được hiệu suất cao nhất. Điện trở trong mạch sử dụng loại điện trở kim loại được sản xuất bởi quy trình laser-trimmed giúp đem lại độ chính xác cao về thông số cùng với độ tự cảm rất thấp. Các rơ-le đều được thiết kế với cấu trúc kín, các điểm tiếp xúc được làm bằng bạc mạ vàng giúp tạo ra chất lượng đóng-ngắt và truyền tải chính xác.

Nhà phân phối: Thanh Tùng Audio.

 

Tiến Dũng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận