Bakoon AMP-13R: Sản phẩm tiếp nối huyền thoại "nhỏ mà có võ" AMP-11R

Bakoon AMP-13R: Sản phẩm tiếp nối huyền thoại

AMP-13R là thành viên mới nhất của 1 Series - dòng sản phẩm nổi tiếng từ Bakoon với những đặc điểm như thiết kế nhỏ gọn, tối giản nhưng không kém phần mạnh mẽ.

Có thể nói, AMP-11R chính là sản phẩm đã góp công lớn nhất trong việc giúp Bakoon khẳng định vị trí và tên tuổi của mình người dùng là audiophile. Với khả năng trình diễn xuất sắc, ngoại hình nhỏ gọn và tinh tế, AMP-11R tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với các đối thủ của mình, mang về cho Bakoon nhiều giải thưởng lớn cũng như lời khen ngợi từ phía người dùng. 

Bakoon AMP-13R: Sản phẩm tiếp nối huyền thoại

Là thành viên mới nhất thuộc 1 Series, AMP-13R đã được Bakoon trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nhất nhằm giúp cho sản phẩm này có thể tiếp nối huyền thoại AMP-11R. Về cơ bản, AMP-13R vẫn được mang một thiết kế cực kỳ nhỏ gọn tuân thủ tiêu chí ban đầu của Bakoon khi tạo ra dòng amplifier 1 Series. Ở AMP-13R, tụ công suất nay đã được "tận dụng" làm chân đế nhằm thu mỏng tối đa phần khung vỏ máy. Các chi tiết vô ích hoặc lãng phí, gây ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của thiết bị đã được Bakoon loại bỏ hoàn toàn. 

Bakoon AMP-13R: Sản phẩm tiếp nối huyền thoại

Bên cạnh đó, Bakoon còn trang bị cho AMP-13R một cảm biến nhiệt độ có độ chính xác cao, có chức năng kiểm soát & cân bằng sự thay đổi về nhiệt độ của thiết bị theo thời gian thực, bảo vệ quá trình khuếch đại và âm thanh tạo ra luôn được ổn định. Tuy miêu tả nghe có vẻ đơn giản, song nhà sản xuất cũng thừa nhận rằng đây là một vấn đề có độ khó cực cao, đỏi hỏi sự sáng tạo trong tư duy và trình độ kỹ thuật cao cấp nhất ở cả 3 lĩnh vực analogue, digital và lập trình phần mềm. 

Bakoon AMP-13R: Sản phẩm tiếp nối huyền thoại

"Trái tim" của AMP-13R chính là mạch khuếch đại JET SATRI - một phiên bản làm riêng cho AMP-13R của bảng mạch JET BIAS do Bakoon sáng tạo. Theo giới thiệu từ Bakoon, quá trình chuyển cực trên mạch JET SATRI được cân bằng một cách hoàn hảo đến từng mili giây, tức toàn bộ sò công suất có thể đạt được hiệu suất hoạt động cao nhất ngay lập tức. Bên cạnh đó, JET SATRI còn là bảng mạch có số lượng linh kiện ít nhất, đường dẫn tín hiệu ngắn nhất, loại bỏ hoàn toàn sự xuất hiện của điện trở nhằm hạ mức trở kháng đầu ra, tăng tốc độ phản hồi tín hiệu. 

Bakoon AMP-13R: Sản phẩm tiếp nối huyền thoại

Ngoài ra, AMP-13R còn có thêm một cổng xuất âm ra tai nghe dành cho người dùng thích sự riêng tư. Bakoon cho biết, đây cũng là kết quả từ việc vận dụng những kinh nghiệm mà hãng đạt được sau khi ra mắt dòng headamp hi-end gần đây nhất. Nhờ đó, AMP-13R có khả năng cung cấp năng lượng cho những mẫu tai nghe cao cấp, luôn đòi hỏi khắc khe về head amp như Sennheiser HD820, HD600...

Hiện Bakoon vẫn chưa đưa ra thông tin chi tiết về giá bán cho AMP-13R. 

Thông số chi tiết

Công suất đầu ra: 25W (@ 8 Ohm).

Tần số đáp ứng: 10Hz - 500kHz

Kích thước (C x R x S): 55 x 230 x 230 (mm)

Trọng lượng: 4kg

 

Hoàng Dao

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận