Thương hiệu âm thanh Nhật Bản Aurorasound vừa tung ra mẫu phono equaliser VIDA 2 và EQ-100 để phục vụ các hệ thống nghe nhạc mâm đĩa than cao cấp.

Aurorasound VIDA 2 

VIDA 2 là phiên bản nâng cấp của chiếc VIDA nguyên bản từng được Aurorasound ra mắt vào năm 2012. Thông qua 2 bộ ngõ cắm đầu vào được trang bị, VIDA 2 có thể sử dụng với kim MM hoặc MC (có nút tùy chỉnh trở kháng dựa theo loại cartridge MC của người dùng). 

Tùy theo nhu cầu sử dụng, khách hàng đặt mua VIDA 2 có thể chọn phiên bản có ngõ ra Balanced XLR cùng với ngõ vào Balanced. Ngoài ra, Aurorasound còn cung cấp thêm phiên bản VI6 với tổng cộng 6 mức tải MC để sử dụng với hầu hết kim MC có trên thị trường hiện nay. 

Aurorasound EQ-100

EQ-100 là chiếc phono equalizer hướng chủ yếu tới những người dùng đang sở hữu một bộ sưu tập đĩa LP cổ và đĩa 78 rpm. Thông qua một mạng lưới EQ có thể tùy chỉnh do Aurorasound thiết kế, EQ-100 có thể sử dụng với mọi loại cartridge MC, MM và loại đĩa than cổ dùng để thưởng thức. Hơn nữa, EQ-100 còn có một ngõ dual-mono để xuất tín hiệu thẳng tới ngõ line-level trên preamp hoặc ampli công suất tích hợp. 

VIDA 2 và EQ-100 hiện đã được Aurorasound mở bán chính thức trên thị trường. 

Theo: hifipig