Audio Analogue giới thiệu AAphono pre-amp

Audio Analogue giới thiệu AAphono pre-amp

Sau ampli tích hợp AAcento được giới thiệu hồi đầu năm thì AAphono chính là thiết bị thứ 2 trong dòng sản phẩm mới PureAA của hãng âm thanh Ý. Chiếc pre-amp phono này được Audio Analogue phát triển dựa trên những thiết kế tiên tiến dòng sản phẩm kỉ niệm 20 năm.

Audio Analogue giới thiệu AAphono pre-amp

Năm 2016, Audio Analogue kỉ niệm 20 năm ngày thành lập hãng bằng 2 phiên bản ampli tích hợp đặc biệt mang tên Puccini Anniversary và Maestro Anniversary. Sau đó, hãng này tiếp tục tạo ra một dòng sản phẩm hoàn toàn mới là PureAA với những thiết bị sẽ được thiết kế dự theo những đặc tính của các model kỉ niệm. Sản phẩm đầu tiên là ampli tích hợp AAcento, Audio Analogue, một bộ khuếch đại phono cao cấp, sản xuất thủ công tại Ý.

Audio Analogue giới thiệu AAphono pre-amp

Khả năng hoạt động của AAphono khá hoàn chỉnh khi nó tương thích với cả 2 chuẩn tín hiệu MM và MC. Bên cạnh đó, những tùy chọn thiết lập điện trở và điện dung phong phú giúp AAphono phù hợp trong việc phối ghép với cả những thiết bị đời cũ lẫn các sản phẩm âm thanh thế hệ mới. Chiếc phono này sở hữu tới 3 biến áp toroidal riêng biệt dành cho các thành phần khác nhau: 2 biến áp cho mạch tính hiệu riêng của từng kênh stereo trái/phải, biến áp thứ 3 dành cho phần mạch điều khiển.

Audio Analogue giới thiệu AAphono pre-amp

Phần khuếch đại tín hiệu phono được chia riêng biệt cho từng kênh trái phải với một bộ lọc cận âm giữa chúng. Pre-amp phono này được thiết kế với khả ngăn chặn những biến động ở dải tần số thấp và hiện tượng quá tải ở giai đoạn đầu ra. Bên cạnh đó, nó cũng có một cơ chế để ngăn chặn các sóng điện không có lợi xuất phát từ ampli tích hợp hoặc power tác động ngược trở lại mạch phono.

Audio Analogue giới thiệu AAphono pre-amp

Tất cả các thành phần linh kiện được lựa chọn cẩn thận nhằm thiết lập được đường cong RIAA một cách chính xác nhất. Họ đã sử dụng các tụ bù chất lượng cao dạng phim mỏng với dung sai cực thấp để cân bằng đường con RIAA. Thiết bị này cũng được xây dựng để có thể sử dụng dễ dàng nhất có thể. Người dùng chỉ cần kết nối AAphono với mâm đĩa than của họ và lựa chọn mức trở kháng tương ứng với cartridge để phát nhạc.

Audio Analogue giới thiệu AAphono pre-amp

Chất lượng sản phẩm hoàn toàn được đảm bảo ở mức tốt nhất có thể bởi Audio Analogue đã làm ra AAphono bằng tay tại chính nhà máy của hãng ở Ý. Giá tham khảo của thiết bị này là 1.599 Bảng (thị trường Anh), tương đương 51,2 triệu đồng.

Tiến Dũng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận