Audia Flight giới thiệu ampli tích hợp FLS 9

Audia Flight giới thiệu ampli tích hợp FLS 9

FLS 9 là mẫu ampli tích hợp mới nhất của thương hiệu Ý Audia Flight, thừa hưởng thiết kế cùng những công nghệ tiên tiến từ người đàn anh FLS 10 cao cấp hơn, nhưng có công suất nhỏ hơn và giá thành thấp hơn đáng kể.

Mặc dù là một phiên bản thu nhỏ của FLS 10, nhưng ampli tích hợp Audia Flight FLS 9 vẫn sở hữu đầu đỷ các tính năng và nền tảng linh kiện cao cấp. Bộ khuếch đại này sở hữu công suất đầu ra 150W/kênh ở 8Ohms và 290W/kênh ở 4Ohms. Thậm chí, nó có thể tương thích với mức trở kháng thấp xuống tới 2Ohms, tạo ra công suất 500W/kênh.

Audia Flight giới thiệu ampli tích hợp FLS 9

Sức mạnh của ampli được đảm bảo nhờ vào bộ cấp nguồn mạnh mẽ, với biến áp hình xuyến 1.000VA, hệ thống tụ điện có tổng điện dung lên tới 120.000 uF và 12 sò công suất hiệu năng cao. Ở phần kết nối, Audia Flight FLS 9 được trang bị 3 đầu vào unbalance RCA và 2 đầu vào balance XLR, đi kèm là 1 đầu ra RCA, 1 đầu ra XLR, 1 đầu ra REC (RCA) để sử dụng nó như một pre-amp, kết nối với ampli công suất, subwoofer hoặc loa tích hợp.

Audia Flight giới thiệu ampli tích hợp FLS 9

Bo mạch của ampli tích hợp Audia Flight FLS 9 được thiết kế với các khay chờ cho phép bổ sung các tùy chọn module DAC và phono stage. Trong đó, module DAC dành cho FLS 9 được thiết kế với 4 đầu vào kỹ thuật số gồm USB, Optical, Coaxial, AES/EBU, cho phép tiếp nhận và giải mã nguồn nhạc số độ phân giải cao, tối đa PCM 32bit/768kHz và DSD 5.6MHz.

Audia Flight giới thiệu ampli tích hợp FLS 9

Bộ khung của Audia Flight FLS 9 được tạo nên từ các tấm nhôm cao cấp rất dày, được a-nốt hóa để tăng độ bền, với logo của hãng được khắc trên đỉnh máy. Audia Flight cũng cung cấp cho máy một điều khiển từ xa có vỏ bằng nhôm, với đầy đủ các chức năng. Được biết, tại thị trường Úc, FLS 9 có giá bán lẻ 10.900 AU$ (253 triệu đồng).

Lam Sơn

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận