Ampli tích hợp Parasound NewClassic 200

Ampli tích hợp Parasound NewClassic 200

Sau ampli tiền khuếch đại NewClassic 200 PRE, Parasound vừa tiếp tục tung ra thiết bị tiếp theo của dòng sản phẩm "siêu mỏng" NewClassic 200 Series là ampli tích hợp NewClassic 200 Integrated, công suất 110W/kênh, trang bị DAC, phono và headamp.

Parasound NewClassic 200 Integrated sử dụng gần như nguyên vẹn bộ chassis (khung gầm) 1U của ampli tiền khuếch đại NewClassic 200 PRE, với thiết kế rất mỏng, gọn nhẹ. Đây là mẫu ampli tích hợp có mức giá phải chăng nhất từ Parasound, tuy nhiên, vẫn sở hữu đầy đủ những trang bị chất lượng từ nhà sản xuất này. Dự kiến, NewClassic 200 Integrated sẽ được phát hành vào khoảng đầu mùa hè năm nay với mức giá 1.195 USD (27,7 triệu đồng).

Ampli tích hợp Parasound NewClassic 200

NewClassic 200 Integrated có bản chất là NewClassic 200 PRE được tích hợp thêm mạch khuếch đại công suất với đầu ra 110W/kênh. Chiếc ampli tích hợp này có đầy đủ tất cả các tính năng của NewClassic 200 PRE, bao gồm DAC tích hợp, phono stage và headamp. NewClassic 200 Integrated cũng có tính năng quản lý âm trầm để tối ưu chất lượng âm thanh của hệ thống trong phối ghép 2.1 kênh.

Ampli tích hợp Parasound NewClassic 200

Tầng khuếch đại công suất của NewClassic 200 Integrated được chế tác bởi công ty Pascal nổi tiếng của Đan Mạch, sử dụng kiểu mạch Class D để có thể cung cấp công suất 110W/kênh trong một thiết kế cực kì gọn nhẹ, ít tiêu hao điện năng và không tỏa nhiệt quá nhiều. Các nhà sản xuất Parasound khẳng định: "Đây là một giải pháp đầy chất lượng ở phân khúc phổ thông dành cho phần lớn các loa hi-fi hiện nay, nhờ vào khả năng phối ghép, kiểm soát loa hiệu quả và chất âm tốt".

Ampli tích hợp Parasound NewClassic 200

Các thành phần mở rộng của NewClassic 200 Integrated bao gồm mạch kĩ thuật số với chip DAC Burr-Brown 24-bit, cho phép tiếp nhận và xử lý tín hiệu âm thanh số chuẩn Hi-Res với độ phân giải tối đa 24bit/192kHz. Thiết bị sở hữu 3 đầu vào tín hiệu số gồm Optical, Coaxial và USB. Trong đó, đầu vào Optical và Coaxial hỗ trợ tín hiệu tối đa 24bit/192kHz, đầu vào USB chỉ hỗ trợ tín hiệu tối đa 24bit/96kHz. NewClassic 200 Integrated cũng có mạch khuếch đại chuyên dụng dành cho tai nghe với cổng xuất âm ở mặt trước, trong khi mạch phono stage của ampli này hỗ trợ cả 2 chuẩn tín hiệu MM và MC.

Tiến Dũng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận