Ampli tích hợp Cambrigde Audio CXA81 đoạt giải "Product of the Year" do What Hi-Fi bình chọn

Ampli tích hợp Cambrigde Audio CXA81 đoạt giải

Với các thay đổi nâng cấp do đội ngũ kỹ sư của Cambridge Audio bổ sung thêm, CXA81 đã trở thành mẫu ampli tích hợp có hiệu quả trình diễn ấn tượng và vinh dự lọt vào danh sách "Product of the Year" do tạp chí What Hi-Fi bình chọn trong năm 2019.

Trong kết quả bình chọn vừa What Hi-Fi công bố, ampli tích hợp CXA81 đến từ Cambrigde Audio đã vinh dự góp mặt cùng nhiều sản phẩm đáng chú ý khác trong danh sách "Product of the year" năm 2019 . Cụ thể, chiếc ampli này đã được What Hi-Fi bình chọn là mẫu ampli tốt nhất trong tầm giá từ 750 - 1500 Bảng Anh.

Ampli tích hợp Cambrigde Audio CXA81 đoạt giải

Kết quả này có thể được xem như phần thưởng đáng giá dành cho Cambridge Audio cùng đội ngũ kỹ sư của hãng. Với những nỗ lực nghiên cứu và phát triển, CXA Series của Cambridge Audio đã được "lột xác" và trở thành một hiện tượng mới trên thị trường thiết bị âm thanh. Tuy vẫn mang nhiều điểm tương đồng về thiết kế với thế hệ trước, các op-amp, đường đi của tín hiệu và tụ điện của CXA Series nói chung và CXA81 nói riêng đều đã được nâng cấp để mang lại hiệu quả trình diễn ấn tượng hơn. 

Ampli tích hợp Cambrigde Audio CXA81 đoạt giải

Ampli tích hợp Cambrigde Audio CXA81 đoạt giải

Mạch giải mã của CXA81 cũng cao cấp hơn khi được trang bị chip DAC ES9016K2M. CXA81 cũng hỗ trợ nhạc số PCM 32bit/384kHz và DSD 256, Bluetooth AptX HD 24bit/48kHz và cổng xuất âm 3,5mm cho tai nghe. Đối với ngõ ra, CXA - 81 có ngõ dành để kết nối thiết bị với pre-amp và subwoofer, ngõ 3.5mm dành cho tai nghe và các cọc chân loa chất lượng cao. 

Nhà Phân Phối Chính Thức: CTY TNHH The Experts Group

Showroom: Lầu 1 , TTTM Parkson, 45 Lê Thánh Tôn, Quận 1. TP. HCM

Facebook: Cambridge Audio Vietnam Fan Page

 

Tiêu Dao

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận