Ampli tích hợp T+A E-Serie Power Plant Balanced

GIÁ THAM KHẢO

51,000,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Công suất: 140 watt/8 ohms; 250 watt/4 ohms
Dải tần: ± 3 dB: 1 Hz-60 kHz
Tổng méo hài: < 0,005%
Kích thước: 12x44x39 cm (CxRxS)
Trọng lượng: 13 kg


Thiết kế Ampli tích hợp Power Plant sử dụng mạch khuếch đại được cách ly khỏi mạch ổn định điện áp (cách ly Op-Amp). Máy sở hữu bộ điều chỉnh âm lượng 2 tầng với bộ chia ALPS chính xác, giúp kiểm soát được giới hạn quá tải và hệ số nhiễu động. Ampli được trang bị bộ chuyển Flat, cho phép chỉnh âm sắc (bass/treble) cũng như tính năng loundness (bù dải trầm ở âm lượng nhỏ). Người chơi có thể lựa chọn ngắt hoàn toàn mạch chỉnh âm sắc này khỏi đường đi của tín hiệu khuếch đại.

Ampli tích hợp T+A E-Serie Power Plant Balanced
 

Ampli có thể điều chỉnh bass/treble, hoặc ngắt hẳn mạch âm sắc bằng cách nhấn vào nút

Máy sử dụng bộ cấp nguồn analogue kích thước lớn, với biến áp xuyến nhằm giảm thiểu hiện tượng rò rỉ từ trường, hạn chế rung chấn, đảm bảo cung cấp liên tục một nguồn năng lượng sung mãn. Đây cũng chính là yếu tố cốt lõi để tạo nên độ động lớn cho tầng khuếch đại. Power Plant sở hữu năm ngõ tín hiệu đầu vào với tiếp xúc điểm mạ vàng, trong đó 2 ngõ có thể thiết lập như đường XLR. Ngõ vào A1 có thể sử dụng như kênh tín hiệu Phono MM. Máy cũng có đường REC OUT và PRE OUT phục vụ cho việc ghi âm, hoặc sử dụng như một pre-amp rời. Ampli tích hợp này sử dụng bộ cọc đấu loa đơn, nhưng to và chắc chắn, tiếp xúc điểm đều được mạ vàng.

Ampli tích hợp T+A E-Serie Power Plant Balanced
 

Ngõ tín hiệu vào được mạ vàng ở các cổng tiếp xúc

Ampli tích hợp RS 232 có ổ soket được dùng để nâng cấp phần mềm, bao gồm một thuật toán quản lý giao diện của toàn bộ hệ thống. Ở series E, T+A đã phát triển một cổng E-Link để nhận lệnh của chiếc điểu khiển từ xa FM100 từ Music Player đến Power Plant. Khuếch đại đối xứng toàn phần Điểm nhấn quan trọng trong thiết kế của Power Plant là mạch khuếch đại tín hiệu đối xứng hoàn toàn. Tín hiệu được khuếch đại cân bằng từ tầng pre-amp cho tới tầng công suất. Bên cạnh cổng XLR, máy vẫn bố trí ngõ cắm RCA truyền thống. T+A đã mạ vàng tất cả các tiếp xúc điểm của toàn bộ nút nhấn chọn ngõ tín hiệu để loại bỏ toàn bộ méo hài và nhiễu nền. Tầng khếch đại công suất được thiết kế dưới dạng mạch nghịch đảo mà ở đó, tín hiệu khuếch đại đầu ra được tái tạo bởi một lượng lớn các xung điện âm/dương cực ngắn. Tầng khuếch đại nghịch đảo này là sản phẩm được nghiên cứu và ứng dụng bởi T+A, phức tạp gấp nhiều lần ampli khuếch đại sử dụng mạch IC đóng gói sẵn. Tầng công suất của Power Plant có cấu trúc không liên tục gồm các sò bán dẫn MOSFET siêu nhanh thế hệ mới nhất, kết hợp với các module điều chỉnh dòng cao áp thông minh.

Ampli tích hợp T+A E-Serie Power Plant Balanced

Hồi tiếp âm tùy biến Nền tảng kỹ thuật của dòng ampli này là tầng khuếch đại có mạch sử dụng mạch PWM (bộ điều biến xung có băng thông rộng) với một bộ xử lý tín hiệu cấu trúc analog. Tầng khuếch đại đầu ra sử dụng mạch hồi tiếp âm để bổ xung cho những tín hiệu sai lỗi gây ra từ bộ cấp nguồn, hạn chế méo tín hiệu; hiện tượng nhiễu động này hay xảy ra ở những thiết kế phổ thông.

Ampli tích hợp T+A E-Serie Power Plant Balanced

Mạch khuếch đại nghịch đảo cho công suất lớn và ổn định

Mạch hồi tiếp âm của Power Plant được sử dụng một cách hết sức tiết chế, và phụ thuộc vào tần số khuếch đại. Theo đó, tín hiệu hồi tiếp mạnh hơn ở dải trầm, nơi tích lũy nhiều năng lượng điện tử, và hạn chế ở dải trung và dải cao. Theo T+A, thiết kế này mang lại cho Power Plant khả năng kiểm soát tín hiệu khuếch đại rất tốt, không gian trình diễn mở rộng hơn, dải cao không chói gắt, đồng thời tiếng trầm chi tiết hơn. Với thiết kế hợp lý, tầng khuếch đại nghịch đảo không chỉ làm tốt nhiệm vụ truyền dẫn tín hiệu sạch, ổn định mà còn hạn chế tình trạng hiêu hao nhiệt và những thất thoát năng lượng ở các dạng khác nhau. Power Plant có thể kiểm soát tốt những đôi loa đói công suất bởi mạch công suất đối xứng của nó có thể tái tạo dòng ở mức đỉnh điểm tới 50 Ampere.

Video mô tả sản phẩm của Audiomania

 

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận