Ampli tích hợp Micromega MyAmp

ĐÁNH GIÁ CHUNG

Ampli có khả năng kiểm soát âm thanh tốt, khỏe khoắn, song thiếu tinh tế, nên giá thành hơi cao so với các đối thủ trong tầm giá 16 triệu.


ƯU ĐIỂM

Giàu năng lượng, tiết tấu nhanh
Âm thanh tổ chức tốt
Tái tạo chi tiết âm thanh tốt
Kết nối đa dạng


NHƯỢC ĐIỂM

Trung âm hơi mỏng
Hơi kém tinh tế
Thiết kế và nước sơn nom rẻ tiền


GIÁ THAM KHẢO

15,400,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Công suất đầu ra RMS: 60 Watt
Méo hài tổng: 0%
Công suất định mức: 30 Watt
Kích thước: 75 x 165 x 140 (c x r x s)
Trọng lượng: 1 kg


ĐIỂM

6/10 điểm

Nhỏ gọn, nhiều tính năng, âm thanh được xử lý với  tốc độ nhanh, mạnh mẽ.

Ampli tích hợp Micromega MyAmp

Thiết kế Bên trong mẫu máy gây tò mò này là một mạch khuếch đại chạy class AB. Ở phía ngoài máy là các cánh tản nhiệt giúp máy chạy mát. Đây là đặc điểm nổi bật so với các ampli tích hợp khác. Kích thước nhỏ gọn của Micromega là ưu điểm giúp người dùng dễ bài trí. Song có một điểm khiến sản phẩm thiếu hấp dẫn, dù nó có giá cao hơn tầm 80 bảng so với các đối thủ cùng tầm nhưng vỏ máy lại được làm từ chất dẻo. Điều khiển từ xa nhỏ như “thẻ tín dụng” cũng là điểm kém thu hút, song ít ra nó cũng có tất cả các tùy chọn điều khiển và đáp ứng nhanh nhạy.

Ampli tích hợp Micromega MyAmp

Micromega MyAmp trang bị các tính năng kết nối rất phong phú. Nhờ có DAC tích hợp bên trong máy, nên ampli có các cổng quang học và đồng trục số hỗ trợ các file độ phân giải cao 24-bit/192kHz , trong khi cổng vào USB loại B có thể xử lý các file nhạc có độ phân giải lên tới 24-bit/96kHz. Ampli hỗ trợ nhận nhạc qua cổng Bluetooth giải mã chuẩn aptX. Người dùng cần sử dụng tăm hoặc đầu bút ấn nút phía sau ampli để kết nối Bluetooth với smartphone hay máy tính bảng. MyAmp có thể nhớ tới 8 thiết bị được phối ghép với nhau ở cùng một thời điểm bất kỳ. Bên cạnh đó, ampli còn tích hợp các ngõ tín hiệu  vào mức cao (line), ngõ ra RCA và ngõ kết nối với loa sub để trình diễn các nguồn âm analog. Mặt trước máy còn có một giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Ampli tích hợp Micromega MyAmp

 Trình diễn Micromega MyAmp có chất âm giàu năng lượng, khỏe khoắn, với hình âm tiến. Cho ampli thử sức với các soundtrack trong phim The Social Network, tiếng guitar điện được truyền tải tự nhiên và sống động. MyAmp đã làm tốt nhiệm vụ lột tả được sự hồi hộp lẫn căng thẳng trong ý tứ bản nhạc. Với các bản nhạc có tiết tấu nhanh, đơn cử như các bản nhạc của Eminem, SBTRKT hay The White Stripes, bất kể nguồn âm hay chất lượng file nhạc, MyAmp đều trình diễn với tốc độ nhanh nhạy và mang tới sự hào hứng cho người nghe. Tổng thể màn trình diễn được tổ chức tốt, âm trầm vừa vặn, có kiểm soát . Tuy nhiên chất âm mạnh mẽ của MyAmp đôi khi có xu hướng “tấn công”. Tiếng trống và cymbal có thể hơi “sắc cạnh”, tiếng guitar căng nhưng thiếu “lửa”. Vì thế, MyAmp chưa hẳn có thể trình diễn âm thanh của mọi thể loại nhạc.

Ampli tích hợp Micromega MyAmp

Kết luận Micromega MyAmp có khả năng kiểm soát tốt và đặc biệt là một ampli tràn đầy năng lượng, đây sẽ là động lực chính để người nghe thưởng thức âm thanh từ ampli này. Cổng kết nối phong phú cũng là điểm ấn tượng, song kết cấu cùng với chất âm chưa đủ tinh tế khiến cái giá 480 bảng (15.400.000 VNĐ) có vẻ không dễ thuyết phục các "thượng đế".

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận