Ampli tích hợp Electrocompaniet ECI MK II

GIÁ THAM KHẢO

93,200,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Preamp:
Trở kháng đầu vào: 47.000 ohm
Mức đầu vào tối đa: 10 V RMS
THD + Nhiễu: <0,003%
Hệ số khuếch đại: 0 dB
Ampli:
Trở kháng đầu ra: <0,02 ohm
Đáp tuyến tần số: 1 – 150 kHz
THD (20 – 20 kHz): <0,004%
Công suất định mức của ampli:
120 Watt/8 ohm; 200 Watt/ 4 ohm; 370 Watt/ 2 ohm
Tiêu thụ công suất: 100 Watt
Kích thước: 483 x 405 x 135 mm (r x s x c)
Trọng lượng: 20 kg


Electrocompaniet ECI MK II là mẫu ampli tích hợp thay thế ECI 4 và ECI 5 nguyên bản từng được  giới thiệu vào năm 2000 của hãng.

Ampli tích hợp Electrocompaniet ECI MK II

    Electrocompaniet ECI 5 MK II là ampli tích hợp được điều khiển từ xa, cân bằng hoàn toàn và có công suất 120 Watt/kênh. MK II Electrocompaniet sử dụng công nghệ mới nhất của chính hãng nhằm nâng cao độ chi tiết và độ động của ampli. Theo thông tin từ hãng, ECI 5 MK II công suất ra mạnh mẽ hơn so với ampli ECI-5 hiện hành. Để cải thiện chất lượng dòng, trị số của các tụ dự trữ được tăng lên 80.000 uF và cấp nguồn bởi một biến áp 500 Va.

Ampli tích hợp Electrocompaniet ECI MK II

MK II được trang bị hệ thốngkiểm soát hiện tượng quá tải, nhờ đó người dùng không cần phải dùng đến rờ le đầu ra. Do đó tầng công suất được ghép nối trực tiếp với loa mà không cần có các thiết bị điều khiển rờ le trong các “đoạn” đường tín hiệu bị xấu đi theo thời gian. Tín hiệu vào được xử lý bởi mạch class A không hồi tiếp. Tầng ra vận hành với lượng hồi tiếp vừa phải, vừa đủ để kiểm soát dải trầm cho tốt, đồng thời duy trì  dải trung âm chi tiết và dải cao không bị gắt. Màn LED ở mặt máy lớn hơn so với thế hệ cũ nên hiển thị rõ ràng hơn, giúp người dùng dễ đọc các thông số từ vị trí nghe.

Ampli tích hợp Electrocompaniet ECI MK II

ECI-MK II có các cổng ra: Balanced, single và REC. Bộ điều khiển âm lượng được động cơ hóa cân bằng không làm giảm chất lượng âm thanh của thiết bị. Ampli có thể kết hợp vơi một power amp khác để chơi loa lớn hơn theo chế độ bi-amp qua cổng kết nối cân bằng. Một điểm độc đáo khác là chiếc ampli này được trang bị bộ cấp nguồn FTT (Floating Transformer Technology), sử dụng công nghệ biến áp nổi độc quyền của hãng, đảm bảo cấp dòng đủ lớn, ổn định và liên tục, chuyên trị loa lớn, khó đánh.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận