Sao Việt trẻ náo nức kéo nhau đi xem Siêu Chiến Binh

Sao Việt trẻ náo nức kéo nhau đi xem Siêu Chiến Binh

Buổi công chiếu Siêu Chiến Binh (Guardians) chứng kiến sự tham gia của đông đảo các gương mặt trẻ nổi tiếng.

Tối qua, ngày 24.02.2017, bom tấn Guardians vừa có buổi ra mắt hoành tráng và đầy ấn tượng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Đặc biệt, sự kiện đã thu hút đông đảo giới truyền thông và fan hâm mộ. Không những vậy, xuất hiện nổi bật trong buổi công chiếu là sự góp mặt của hot girl An Japan, Vương Anh, Andrea, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh…và nhiều các bạn trẻ đang hoạt động ở lĩnh vực giải trí.

Phần đông khách mời đều cảm thấy thích thú và tác phẩm siêu anh hùng đầu tiên của điện ảnh Nga. Lần đầu tiên “trình diện” trên màn ảnh, các siêu chiến binh đã ngay lập tức gây ấn tượng với ngươi xem bằng nhiều pha hành động, rượt đuổi kịch tính đến nghẹt thở.

An Japan
Diễm Hằng
Mạnh Quân

Bộ phim lấy bối cảnh trong thời kỳ cuộc chiến tranh lạnh khi căng thẳng của hai cường quốc Nga và Mỹ đang không ngừng leo thang. Lúc này, một tổ chức nghiên cứu quốc phòng tối mật với tên gọi là Patriot đã xuất hiện. Họ quyết định thực hiện các chương trình cải tạo gien để tạo ra siêu chiến binh. Tại một phòng thí nghiệm ở Matxcova, các nhà khoa học đã thí nghiệm thành công trên cơ thể của 4 thanh niên và biến họ thành những chiến binh “bất khả chiến bại” với siêu năng lực đặc biệt khiến tất cả mọi người phải kinh ngạc.

Hà Lade - Lò Bảo Linh - Hà Min
Phan Nguyễn

Và theo như dự đoán của giới chuyên môn cùng những đánh giá chất lượng trên các trang web điện ảnh uy tín, Guardians (Siêu Chiến Binh) hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn đáng xem nhất trong đầu xuân năm nay.

Bộ phim khởi chiếu từ ngày 24.02.2017.

Mộc Nhĩ

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận