Những video clip khiến hàng triệu con tim Việt rung động của xuân 2017

Những video clip khiến hàng triệu con tim Việt rung động của xuân 2017

Tình cảm gia đình, trao lời yêu thương luôn là chủ đề tuy không mới nhưng chẳng bao giờ khiến con người ta ngừng nghĩ về, đặc biệt là vào dịp Tết đón xuân về.

Nâng bước yêu thương

Đoạn phim ngắn có tên “Nâng bước yêu thương” của nhãn hàng Caryn là lời nhắn nhủ dành riêng cho những người con còn đang mải mê với bộn bề công việc ngoài kia, hãy dừng lại một chút, quan sát mẹ cha một chút để quan tâm họ nhiều hơn, yêu thương họ nhiều hơn.

“Không bao giờ là quá muộn để quan tâm tới sức khỏe của cha mẹ, đừng bao giờ ngừng tin tưởng rằng cha mẹ sẽ có thể hồi phục, đừng bao giờ ngừng cố gắng giúp cha mẹ hồi phục, vì cha mẹ chưa bao giờ dừng bước vì con”.

Đây cũng là thông điệp thống nhất với triết lý của một nhãn hàng luôn hướng tới việc chăm sóc phục hồi và nâng cao chất lượng cuộc sống người cao tuổi.

Bố ơi, Tết này con không về

Một đoạn phim cảm động có tên “Bố ơi, Tết này con không về” của nhãn hàng Ford đang khiến nhiều bạn trẻ chọn #Teamđi phải quay đầu, sum vầy với gia đình trong dịp Tết đến xuân về.

Trong phim, một cô gái trẻ cũng nuôi ý định cống hiến hết mình cho công việc mà bỏ qua cái Tết ở quê nhà bên người cha thân yêu. Thế nhưng, những ký ức tuổi thơ đẹp đẽ, những tình cảm ấm áp mà người cha đã dành cho cô trải dài suốt quãng đường lái xe đã khiến cô thay đổi ý định.

Về nhà đón Tết, gia đình trên hết

Đi ngược lại với xu hướng clip quảng cáo trong dịp Tết, không phải cảnh hái lộc đầu xuân, ông bà cha mẹ quây quần bên nhau trong mâm cơm ngày Tết, nhãn hàng Neptune lại đưa người xem vào cảm xúc nghẹn ngào của những người không thể về nhà đón Tết với gia đình.

Khoảnh khắc cô gái trẻ rớt nước mắt trước tấm hộ chiếu dày đặc con dấu bởi những chuyến đi, những trải nghiệm ở nhiều vùng đất xa xôi đã khiến cô phải đánh đổi thời gian bên mẹ cha – những người đã không còn trên đời này nữa, đủ khiến bất cứ khán giả trẻ nào cũng nghẹn ngào, xen lẫn chút buồn bực và tự vấn bản thân đã thực sự dành thời gian đủ bên gia đình hay chưa.

Xuân không màu

“Xuân không màu” là nỗi lòng, sự mong mỏi thầm kín của nhiều người phụ nữ Việt khi lấy chồng xa, vướng bận, lo toan cái Tết ở nhà chồng, không có thời gian ăn một bữa cơm Tết với cha mẹ đẻ. Sự hụt hẫng của bố mẹ cô gái trước tin con gái lại lỡ “hẹn” về thăm cha mẹ đủ để khiến nhiều người phải suy ngẫm trước phận làm dâu trong xã hội hiện nay.

Mai Hoàng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận