Elsa, Anna của “Frozen” chính là ruột thịt của… Tarzan

Elsa, Anna của “Frozen” chính là ruột thịt của… Tarzan

Trò đùa vui về việc Tarzan là em trai của 2 chị em nhà “Frozen” đã được xác nhận chính thức bởi đạo diễn Jennifer Lee và Chris Buck.

Trong một chương trình hỏi đáp trên mạng xã hội, 2 đạo diễn Jennfier Lee và Chris Buck đã xác nhận tin đồn Tarzan là em trai của Elsa và Anna trong Frozen khiến mọi người không khỏi bất ngờ. Theo đó, cha mẹ của 2 nàng công chúa không hề ra đi giống như đoạn đầu phim Frozen thể hiện mà “họ trôi vào bờ của một hòn đảo cây cối. Nữ hoàng hạ sinh một cậu bé. Họ xây một ngôi nhà trên cây. Họ bị ăn thịt bởi một con báo…”

Nghe có quen không? Chính xác, đó là nguồn gốc của Tarzan, được chuyển thể thành phim hoạt hình bởi Disney vào năm 1999 dưới bàn tay của chính đạo diễn Chris Buck. Ông giải thích thêm, "Có một vụ đắm tàu, nhưng họ lênh đênh trên tàu lâu hơn chúng ta nghĩ. Hoàng hậu khi đó đang mang thai và đã hạ sinh một bé trai trên tàu. Nhưng rồi tàu chìm, và họ bị dạt xa rất xa ra khỏi vùng nước của Scandinavian, cho tới tận một cánh rừng. Họ xây dựng một ngôi nhà trên cây nhưng sau đó bị ăn thịt bởi một con báo hung dữ. Cậu bé được nuôi lớn bởi khỉ đột. Vậy nên, theo như tôi nghĩ, em trai của Elsa và Anna là Tarzan."

Elsa, Anna của “Frozen” chính là ruột thịt của… Tarzan

Câu chuyện này chưa hề được xác nhận bởi Disney, nhưng có vẻ như Chris Buck rất muốn đưa ý tưởng này vào series Frozen: "Vì chúng tôi có rất nhiều thời gian khi thực hiện bộ phim và phải suy nghĩ tới những điều nhỏ nhặt nhất", vị đạo diễn chia sẻ, "vậy nên trong một buổi trò chuyện với Jen, tôi đã quyết định kể cho cô ấy nghe toàn bộ câu chuyện của mình."

 

Mai Hoàng

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận