Điện thoại, tiền và tay cầm chơi game bẩn đến mức nào?

Điện thoại, tiền và tay cầm chơi game bẩn đến mức nào?

Những đồ vật tưởng chừng rất đỗi bình thường, chẳng ai để ý nhưng lại chứa đến hàng chục nghìn vi khuẩn, dễ dàng phát tán dịch bệnh trong cộng đồng.

Chiếc dịch quảng bá cực kì ý nghĩa mới của Lifebuoy với những tấm biển quảng cáo "sống" mang tên "BacteriAds", chứa bên trong một chiếc điện thoại, tiền hoặc tay cầm chơi game và một loại chất lỏng đặc biệt. Bất kì ai nhìn vào ban đầu cũng không hiểu ý đồ là gì, nhưng một khi những con vi khuẩn đã "lộ diện" thì ai ai cũng phải nhăn mặt.

Đây là một phần trong chiến dịch nâng cao nhận thức của người dân về vi khuẩn. Theo Lifebuoy, người ta thường ngó lơ thứ gì không thể nhìn thấy, và ở đây chính là vi khuẩn. Thường thì chẳng ai có thể nghĩ rằng nhưng món đồ như tiền giấy, điện thoại hay bàn phím máy tính lại có thể chứa hàng chục nghìn con vi khuẩn cả.

Sự thật thì ngược lại. Bất cứ thứ gì bạn chạm vào đều có thể là môi trường hoàn hảo để vi khuẩn sinh sôi nảy nở, và nếu điều kiện phát triển thuận lợi, chúng sẽ nhanh chóng nhân rộng một cách chóng mặt như được thể hiện trên những biển quảng cáo của Lifebuoy.

Điện thoại, tiền và tay cầm chơi game bẩn đến mức nào?

Những biển quảng cáo này được phát triển bởi các chuyên gia của Unilever, hiện mới chỉ xuất hiện tại các trung tâm thương mại tại Nam Mỹ nhưng sẽ sớm được nhân rộng ra trên toàn thế giới.

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận