“Cỗ máy kiếm tiền” 7 tuổi hóa thân thành Taylor Swift, bỏ túi hàng triệu view

“Cỗ máy kiếm tiền” 7 tuổi hóa thân thành Taylor Swift, bỏ túi hàng triệu view

Sinh ra để làm ngôi sao, cô bé Xia Vigor đã kiếm được hàng trăm triệu đồng từ hồi lên 6, và giờ đang làm điên đảo cộng đồng mạng khi hóa thân thành Taylor Swift xuất sắc.

Mang hai dòng máu Philippines và Anh, Xia Virgo bỗng trở thành cái tên gây sốt nhờ màn hóa thân ấn tượng ngôi sao thế giới – Taylor Swift. Cô bé xuất hiện trong trang phục màu trắng giống hệt bộ mà Taylor mặc khi trình diễn tại MTV VMAs năm 2009, tự tin thể hiện hit đình đám “You Belong With Me”.

Không chỉ phần âm nhạc hoàn hảo, từng cử chỉ, ánh mắt, cái hất tóc, chớp mắt của cô bé đều giống y chang Taylor Swift khiến khán giả phải cười ồ, thích thú, thuyết phục toàn bộ ban giám khảo.

Phần thi xuất sắc của Xia Vigor hút hơn 2 triệu lượt xem trên Youtube. Năm 2015, cô bé từng là quán quân cuộc thi tài năng dành cho trẻ em khi hóa thân thành Selena Gomez thể hiện ca khúc Love You Like A Love Song. Cô bé 7 tuổi "bỏ túi" 5.000 Euro (khoảng hơn 121 triệu đồng) nhờ chiến thắng này.

“Cỗ máy kiếm tiền” 7 tuổi hóa thân thành Taylor Swift, bỏ túi hàng triệu view

Xia Vigor sở hữu kênh Instagram, Twitter và Facebook với hàng chục ngàn người hâm mộ. Không chỉ được giới trẻ biết đến qua các gameshow giải trí, Xia Vigor còn là gương mặt được yêu thích trên truyền hình Philippines nhờ khả năng thuyết trình. Cô bé đã trình bày về đề tài làm thế nào để nói chuyện bằng tiếng Anh theo cách của người bản xứ.

Xia Virgo "trong vai" Selena Gomez.

Bố cô bé, ông Vogor bày tỏ niềm tự hào về cô con gái tài năng:  "Xia có một cách nhìn cuộc sống sâu sắc và cực kỳ khôn ngoan, dù tuổi nó còn khá nhỏ. Nó có thể vừa nói thông thạo tiếng Anh vừa sử dụng tiếng Philippines như một ngôn ngữ chính trong giao tiếp hàng ngày. Con bé thích tham gia các chương trình truyền hình và chủ động xin phép bố mẹ cho đi thi. Chúng tôi rất tự hào về những thành quả mà con gái gặt hái được".

Nguồn: Daily Mail

Mai Hoàng

Bài viết liên quan

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận