8 bộ phim hài, tình cảm dành cho những người chỉ muốn trùm chăn, trốn ở nhà vào dịp cuối tuần

8 bộ phim hài, tình cảm dành cho những người chỉ muốn trùm chăn, trốn ở nhà vào dịp cuối tuần

Nếu cuối tuần này bạn quyết giết thời gian trên giường một mình thì hãy thử tìm xem 8 bộ phim hài, tình cảm dưới đây, đảm bảo năng lượng sẽ được sạc đầy cho tuần bận rộn sau đó.

The F Word

Điểm IMDb: 6,8

Diễn viên: Daniel Radcliffe, Zoe Kazan, Megan Park, Adam Driver

Phim là câu chuyện của một chàng trai trẻ tìm mọi cách thách thức những quy tắc vàng về tình bạn giữa nam và nữ. Anh chàng đã thành công khi có một mối quan hệ thuần khiết với cô gái mà anh thích. Tuy nhiên, tình bạn của họ bỗng rơi vào rắc rối khi cô hẹn hò với một chàng trai khác.

Two Night Stand

Điểm IMDb: 6,4

Diễn viên: Miles Teller, Analeigh Tipton, Jessica Szohr, Scott Mescudi

Trận bão tuyết lớn đã khiến Megan phải trú chân tại căn hộ của cậu bạn quen qua mạng Alec. 2 đêm trải qua cùng nhau với nhiều tình huống dở khóc, dở cười liên tiếp đã kéo họ lại gần nhau hơn.

Man Up

Điểm IMDb: 6,8

Diễn viên: Lake Bell, Simon Pegg, Rory Kinnear, Olivia Williams

Gái ế 34 tuổi, Nancy đã quá chán nản trong việc tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình. Tuy nhiên, đời không ai đoán trước được gì. Tình cờ, cô đặt một cuộc hẹn với một kẻ xa lạ ngờ đâu lại vớ được anh chàng người yêu tuyệt vời.

Before We Go

Điểm IMDb: 6,9

Diễn viên: Chris Evans, Alice Eve, Maria Breyman, Emma Fitzpatrick

Câu chuyện trong phim xoay quanh một người phụ nữ trẻ – Brooke Dalton (Alice thủ vai) – phải bắt chuyến tàu muộn lúc 1:30 đêm để về kịp Boston. Nhưng không may nàng bị cướp và lạc giữa thành phố New York rộng lớn cho đến khi nàng gặp chàng nghệ sĩ trẻ ở sân ga luôn sẵn lòng giúp đỡ. Và một câu chuyện tình mở ra…

Why Him?

Diễn viên: Bryan Cranston, James Franco, Zoey Deutch, Megan Mullally

Điểm IMDb: 6,6

Phim xoay quanh anh chàng tỷ phú trẻ tuổi, chủ sở hữu một công ty công nghệ có tính kỳ quái, nhiệt tình thái quá với nhiều phát ngôn gây sốc. Tính cách này của anh lại gây mất điểm trước ông bố vợ tương lai. Ông liên tục phản đối người bạn trai của cô con gái và tìm cách loại bỏ anh.

Something’s Gotta Give

Diễn viên: Jack Nicholson, Diane Keaton, Keanu Reeves, Frances McDormand, Amanda Peet

Điểm IMDb: 6,7

Erica Barry một nhà viết kịch nổi tiếng ngoài 50 tuổi, đã ly dị chồng, sống một mình trong căn nhà tuyệt đẹp cạnh bờ biển làm điêu đứng tới 2 người đàn ông, một già một trẻ. Cô con gái Marin có người bạn trai Harry (Jack Nicholson) là một ông già 63 tuổi (chưa từng lập gia đình, chỉ hẹn hò với phụ nữ dưới 30).

Harry bỗng dưng lên cơn đau tim, buộc lòng Erica phải một mình chăm sóc ông trong suốt mấy ngày tại nhà mẹ mình. Cái gì đến sẽ phải đến. Hai ông bà già cô đơn chưa bao giờ ngủ đủ 8 tiếng đã nằm ngủ ngon lành bên nhau, thanh thản và hạnh phúc. Nhờ “liệu pháp tình yêu” này, Harry hồi phục nhanh chóng và cũng nhanh chóng trở về con người cũ – người không thích có bến đỗ.Cuộc đuổi bắt ái tình này sẽ đi về đâu?

Maggie’s Plan

Diễn viên: Greta Gerwig, Ethan Hawke, Julianne Moore, Bill Hader

IMDb: 6,3

Cô nàng Maggie học cao biết rộng tìm mọi cách để có một đứa con mà không cần phải yêu đương hay kết hôn. Tuy nhiên, kế hoạch bị đổ vỡ, Maggie đã phải lòng John, một nhà nhân loại học, người từng trải qua cuộc hôn nhân bất hạnh. Liệu Maggie và John có làm nên một gia đình mới hạnh phúc hay vẫn là câu chuyện cũ lặp lại?

Hello, My Name Is Doris

Diễn viên: Sally Field, Norma Michaels, Stephen Root, Wendi McLendon-Covey

Doris là một phụ nữ lớn tuổi đang bị trầm cảm sau cái chết của người mẹ. Cô đã tìm đến các tiểu thuyết lãng mạn như một cách để giải tỏa nỗi buồn. Và một mối tình ngọt ngào như trong các cuốn truyện cô đọc đã nảy nở với anh chàng đồng nghiệp kém nửa tuổi cô. Doris sẽ phải làm gì để chinh phục trái tim chàng trai này?

Nguồn: Bright Side

Mai Hoàng

Bài viết liên quan

Cùng chủ đề

Bình luận