TẠP CHÍ STEREO SỐ 1 - THÁNG 3.2018

Bắt đầu từ tháng 3.2018, STEREO tiếp tục mang đến cho độc giả tạp chí online, phát hành định kỳ hằng tháng. Với ấn phẩm đã được số hóa, người đọc có thể lưu lại và tra cứu mọi nơi phục vụ cho mục đích tìm hiểu, mua sắm thiết bị hi-fi, hi-end và những sản phẩm giải trí khác.

TẠP CHÍ STEREO SỐ 1 - THÁNG 3.2018

Sau một thời gian nâng cấp module E-Magazine, STEREO tiếp tục phát hành tạp chí online thú vị và hữu ích này, như một món quà từ tòa soạn dành tặng tới độc giả. Đây là tạp chí chuyên đề về thiết bị nghe nhạc giải trí với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, từ thiết bị nghe nhạc di động chất lượng cao cho tới dàn máy hi-fi phổ biến trong gia đình và đặc biệt là những thiết bị hi-end - tinh hoa của nền công nghiệp audio.

Stereo E-magazine số 1 cung cấp tới độc giả một danh sách gồm loa, ampli, nguồn phát và sản phẩm kỳ vọng được chọn lọc bởi nhóm phóng viên STEREO trong quá trình tác nghiệp 2017-2018. Đây là những thiết bị có thiết kế, chất lượng và âm thanh đáp ứng  tốt đòi hỏi của người nghe ở các mức giá. Ký sự về cuộc gặp gỡ bất ngờ với vị Chủ tịch Jim S.Saito của Accuphase cũng sẽ tiết lộ nhiều thông tin thú vị về hãng âm thanh lừng danh Nhật Bản này. Chuyên mục trải nghiệm thiết bị mang đến cho độc giả những sản phẩm đa dạng, từ dòng loa di động Geneva Touring S của Thụy Sĩ cho tới các thiết bị tiêu tán âm đẹp mắt của Artnovion Bồ Đào Nha, hay dàn máy hi-fi ăn ý giữa các thiết bị của Marantz và cặp loa Polk Audio. Đặc biệt, việc trải nghiệm những cặp loa công nghệ mới như Zu Soul MKII hay B&W 804 D3 sẽ thỏa mãn những đôi tai khó tính. Và dĩ nhiên, đầu xuân năm mới không thể thiếu những chuyến du xuân với phóng sự độc đáo lên Đà Lạt, đi cafe hi-end của phóng viên STEREO.

TẢI MIỄN PHÍ TẠP CHÍ STEREO SỐ 1 (3.2018)

STEREO

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận