Trailer mới của “Nữ đại gia” hé lộ âm mưu và thủ đoạn sát hại Nguyễn Cao Kỳ Duyên của người tình hai mặt. Tiếp tục theo đuổi thể loại tâm ...

Trailer mới của “Nữ đại gia” hé lộ âm mưu và thủ đoạn sát hại Nguyễn Cao Kỳ Duyên của người tình hai mặt.

Tiếp tục theo đuổi thể loại tâm lý, u tối, đạo diễn Lê Văn Kiệt tung ra tác phẩm Nữ đại gia với trailer hấp dẫn, kịch tính về thế giới của các đại gia đầy cạm bẫy và âm mưu lừa lọc.

Mở đầu trailer là cảnh Nguyễn Cao Kỳ Duyên xuất hiện trong vai Kim Anh - một doanh nhân thành đạt, tiền tài và địa vị là điều hiển nhiên, nhưng gia đình thì lắm biến cố và chẳng một phút nào bình yên. Sự xung đột giữa người mẹ đơn thân và cô con gái hư hỏng tên Nhi (Trương Quỳnh Anh), màn tranh cãi không chỉ dừng lại ở lời nói mà đã phải “nhờ” tới chân tay. Khi bị hỏi dồn dập “ba tôi ở đâu, bà đã làm gì ông ấy?”, Kim Anh đã thẳng tay, “tặng” cú tát trời giáng cho cô con gái với vẻ mặt mệt mỏi và bất lực.

Bi kịch cuộc đời của “nữ đại gia” chưa dừng ở đó khi ngay cả người tình của cô phút này còn đang ôm ấp, nồng nàn với nhau, phút sau đã vội trở mặt, thuê sát thủ đòi lấy mạng, lấy tiền. “Tôi muốn cô ta ói ra những thứ không thuộc về mình” – Cường, hôn phu của Kim Anh hạ lệnh cho “đàn em”. Cũng từ tình tiết này, thân phận của Hành (Quang Sự) đã được tiết lộ là một kẻ đâm thuê chém mướn, được Cường thuê làm tay chân để thực hiện những toan tính đen tối của mình.

Với màu sắc và không gian tăm tối cộng với những màn “so găng”, “cân não” của giới giang hồ đầy kịch tính, Nữ đại gia của Lê Văn Kiệt sẽ mang tới nhiều trải nghiệm mới mẻ trong cách làm phim tâm lý, hành động cho khán giả Việt. Dự kiến, bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 1/4/2016.