Hành động nghẹt thở, kịch tính của người mẹ để tìm lại đứa con bị bắt cóc trong Never Let Go, làm gia tăng sức nóng các tác phẩm điện ...

Hành động nghẹt thở, kịch tính của người mẹ để tìm lại đứa con bị bắt cóc trong Never Let Go, làm gia tăng sức nóng các tác phẩm điện ảnh tháng 5.

Never Let Go (Truy đuổi đến cùng) là một bộ phim độc lập được đánh giá rất cao của giới phê bình thế giới dưới sự chỉ đạo xuất sắc của đạo diễn Howard J. Ford và màn trình diễn tuyệt vời của Angela Dixon. Vừa qua, bộ phim đã thắng lớn tại Artemis Film Festival với 3 giải thưởng: Phim Xuất Sắc Nhất, Đạo Diễn Xuất Sắc Nhất, và Diễn Viên Nữ Xuất Sắc Nhất.

Bộ phim xoay quanh Lisa Brennen và kì nghỉ ác mộng của cô ở Morocco khi con cô bị rơi vào tay một đường dây chuyên bắt cóc trẻ em. Howard J. Ford đã nắm bắt được nỗi sợ hãi tột cùng của một người mẹ khi mất con và truyền tải trọn vẹn cảm giác ấy vào tác phẩm điện ảnh dài 93 phút này. Truy đuổi đến cùng được so sánh như một phiên bản nữ của Taken vì bộ phim cũng được trau chuốt hoàn hảo trong khâu kịch bản với đầy đủ những yếu tố hành động và kịch tính.

 “Khi một đứa trẻ bị mất tích, ba giờ đầu tiên là quan trọng nhất” – Câu mở đầu của bộ phim đã ngay lập tức đưa khán giả vào một thế giới nơi thời gian là một thứ khan hiếm và Lisa không có thời gian để hoảng loạn mà phải tự trở thành một “chiến binh” nếu cô muốn tìm lại con mình. Những pha rượt đuổi, trạm chán tay đôi nghẹt thở đã được Angela Dixon xử lý một cách tinh tế nhất khiến người xem sẽ vừa phải xót xa lẫn thán phục người mẹ mạnh mẽ này. Hiện phim đang được trình chiếu tại các rạp CGV trên toàn quốc.