Video ca khúc ‘Người Yêu Dấu Ơi’ (‘Koibito Yo’) trong live concert tại Nhật của Mỹ Tâm được tiết lộ làm nức lòng người hâm mộ Việt. Hồi tháng 4 năm ...

Video ca khúc ‘Người Yêu Dấu Ơi’ (‘Koibito Yo’) trong live concert tại Nhật của Mỹ Tâm được tiết lộ làm nức lòng người hâm mộ Việt.

Hồi tháng 4 năm 2015, đêm nhạc hội mang tên ‘Dreaming Together In Osaka’ diễn ra theo khuôn khổ chương trình giao lưu văn hóa Việt – Nhật, ca sĩ Mỹ Tâm vinh dự đại diện cho nước nhà tham gia biểu diễn và giao lưu với những người bạn Nhật Bản và những kiều bào đang sống, học tập và làm việc tại Nhật.

Góp mặt cho sự kiện này, Mỹ Tâm đã mang đến cho khán giả 3 bài hát tiếng nhật nổi tiếng là ‘Kokoro No To Mo’, ‘Koibito Yo’ và ‘Doraemon’. Bên cạnh đó, một số ca khúc “hit” của Mỹ Tâm như ‘Ước gì’, ‘Họa mi tóc nâu’ cũng được trình bày. Cùng đứng chung sân khấu với cô là nghệ sĩ tên tuổi của Nhật Bản – Oshio Kotaro, anh đã đêm guitar và hát bè bằng tiếng Việt cùng Mỹ Tâm. Lần đầu tiên sự kết hợp giữa hai nghệ sĩ đến từ Việt Nam và Nhật bản thu hút tới 80% lượng khán giả là người bản xứ.

Trở về từ concert tại Nhật Bản, nhiều người hâm mộ tỏ rõ mong muốn Mỹ Tâm tái hiện lại những ca khúc mà cô đã trình bày tại ‘Dreaming Together In Osaka’. Nhưng nữ ca sĩ cho rằng điều đó khó lòng thực hiện được bởi lịch trình dày đặc của nghệ sĩ Oshio Kotaro và chi phí để mời ban nhạc, thuê thiết bị âm thanh, ánh sáng như tại Nhật là rất lớn. Tuy nhiên, để xoa dịu fan hâm mộ, Mỹ Tâm quyết định tung bản ghi hình tiết mục do chính cô thể hiện, bài hát ‘Koibito Yo’ được biết đến ở Việt Nam với cái tên ‘Người Yêu Dấu Ơi’, ca khúc cũng nằm trong album vol.4 ‘Hoàng Hôn Thức Giấc’ của cô.

Với khả năng hát tiếng Nhật trơn tru, cộng với chất giọng của một diva đầy bản lĩnh, Mỹ Tâm đã khiến khán giả Nhật Bản nức lòng và tặng cho cô những tràng pháo tay không dứt khi phần biểu diễn kết thúc.